Kaka
On October 20, 2015
43 views
  • Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Pleiku Oct 19, 2015
Kính gởi,
Ban tổ chức ĐẠI NHẠC HỘI CHAMPA với chủ đề : ĐÊM TẠ ƠN
Chúng tôi vô cùng cảm kích khi nhận được thư mời tham dự Đêm Tạ Ơn, mộtchương trình đại nhạc hội thật ý nghĩa do thanh niên Champa tổ chức hầu triân chính phủ Hoa Kỳ đã cưu mang con dân Chăm trên quý quốc này, tạ ơn các hội đoàn, quý ân nhân thân hữu cùng toàn thể bà con Champa xa gần đã ủng hộ từ vật chất lẫn tinh thần để con em thanh niên Champa sinh hoạt đều đặn trong suốt thời gian qua một cách tốt đẹp.
Thưa các bạn,
Cá nhân tôi vô cùng ngưỡng mộ với tinh thần cao đẹp và ý nghĩa với phương án thật thông thoáng này…mà thế hệ chúng tôi vẫn còn lẩn quẩn chưa thực hiện được!
Các bạn thân mến, tôi hy vọng các bạn là những thành phần với tinh thần trong sáng và ý thức trách nhiệm là hàng ngũ con dân Chăm chắc chắn sẽ khai thông được những bế tắt không nên có trong cộng đồng…mà bà con ta hằng mong mỏi trong suốt thời gian dài vẫn mịt mù không lối thoát!
Với phương án sinh hoạt văn hoá nghệ thuật để phục vụ bà con là con đườngduy nhất để hàn kết nối lại tình đồng tộc một cách hữu hiệu.
Nhìn poster Đại nhạc hội ĐÊM TẠ ƠN…bên cạnh các bạn còn có sự yểm trợ đặc biệt của ca nhạc sĩ Từ Công Phụng, tôi lấy làm tiếc vì không góp phần trong chương trình được, bởi các bạn thông báo thư mời chậm hơn dự án mà tôi đã nhận lời phải đi diễn xa, mong các bạn và bà con thông cảm.
Tôi xin chúc mọi sự tốt đẹp nhất và đầy ý nghĩa với:
ĐẠI NHẠC HỘI ĐÊM TẠ ƠN
Thân ái

Chế Linh
Dimension: 2048 x 1536
File Size: 1.02 Mb
Be the first person to like this.