kevin cham
On June 10, 2016
132 views
  • Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
TRẠI HÈ THANH NIÊN CHAMPA HẢI NGOẠI LẦN 10
Chiếu theo tinh thần Phiên họp đặc biệt của Ban Chấp hành mới và Ban cố vấn của Hội truyền thống ChamPa Bắc California tại Sacramento để triển khai những kế hoạch trong năm 2016. Có 2 sự Kiện lớn trong những ngày sắp đến nay Ban thông tin chúng tôi xin thông báo cho các hội viên được biết .
Thứ nhất - Cuối tuần này có một phái đoàn thân hào nhân sĩ chăm từ Pháp Quốc , Canada . Washington States và Bắc California sẽ đến thăm lớp học tiếng Chăm của hội Truyền thống chúng ta vào sáng ngày 12 tháng 6 năm 2016 tại hội trường Sacramento . Vậy chúng tôi xin thông báo đến tất cả các phụ huynh để chuẩn bị ẩm thực thức ăn mỗi Người mỗi khay tự chọn cho buổi ăn trưa ngày họp mặt cùng phái đoàn tại khu lớp học tiếng chăm vào lúc 11:00 sáng ngày chủ nhật 12 tháng 6 .
Thứ hai - Qua cuộc họp của cộng đồng chăm Sacramento theo sự yêu cầu của Ban thanh niên . Ban tổ chức trại hè VỀ NGUỒN lần thứ 10 Thanh niên thiện chí ChamPa của liên bang Hoa kỳ sẽ tổ chức trại hè tại khu vực Sacramento . Nay ban chấp hành Hội truyền thống xin thông báo cùng tất cả các hội viên Cộng đồng Chăm Sacramento cùng hưởng ứng tham gia ủng hộ nhiệt tình trại hè thanh niên lần thứ 10 . Cộng đồng Sacramento của chúng ta sẽ đảm nhiệm phục vụ buổi ăn trưa cho các con em chúng ta và phái đoàn gia đình đến tham dự trại hè năm nay ( các món quốc hồn quốc của dân tộc sẽ lên sau )
TRẠI HÈ VỀ NGUỒN LẦN 10
Để kỷ niệm đệ nhất chu niên Trại hè thanh niên thiện chí Chămpa hải ngoại lần thứ 10 . Chúng tôi xin gửi thông báo đến các Web ChamPa và các trang mạn xã hội cá nhân bạn bè nhờ phổ biến dùm .
Chỉ còn 3 tuần nữa thôi Ban vận động trại hè thanh niên ChamPa lần 10 Một lần nữa xin thông báo rộng rãi đến các đồng hương chămpa xa gần trên toàn thế giới biết ngày giờ sẽ tổ chức . Từ ngày 1 - 4 tháng 7 năm 2016 mong bà con cộng đồng sắp xếp về tham dự Trại Hè VỀ NGUỒN lần thứ 10 cùng con em chúng ta !
Chúng tôi cũng kêu gọi các mạnh thường quân thương gia dịch vụ , các đoàn thể cá nhân có tấm lòng hảo tâm ủng hộ cho trại hè thanh niên ChamPa lần 10 . để chúng tôi có nguồn kinh phí sinh hoạt và phát phần thưởng cho những thành viên trẻ xuất sắc trong cuộc thi này !
Rất mong sự chung tay đóng góp của các quí vị mạnh thường quân trong cộng đồng chúng để tạo môi trường gặp gở thanh niên sinh viên các bạn trẻ khắp mọi miền cùng hội ngộ về đây chung một niềm vui ( Hướng về cội nguồn ) với những hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ , tranh tài thể thao . Đó là trách nhiệm của mỗi người trong chúng ta muốn con em chúng về mái nhà chung để gìn giữ bản sắc văn hoá dân tộc cho con em chúng ta nơi xứ người để họ tự hào về nguồn gốc của mình , coi việc nổ lực học tập lao động là điều khẳng định vị trí và hình ảnh người Chăm ở xứ người .
Cuối cùng chúng tôi mong có nhiều diễn dàn cho bạn trẻ để tìm hiểu và bày tỏ ý nguyện với thanh niên tại quê nhà ...
Mong lắm thay !
Thạch Ngọc Xuân
Dimension: 850 x 314
File Size: 46.54 Kb
Be the first person to like this.