• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
toan toan ha
#0

Tính theo tổng khối lượng tài sản và doanh thu thì NCB là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Ngân hàng NCB được tạp chí Banker bình chọn trong danh sách 1.000 ngân hàng có dịch vụ tốt nhất thế giới và trên ước tính tài sản thì ngân hàng NCB cũng góp mặt trong top 30 ngân hàng có quy mô tài sản lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Với mức độ uy tín cao, tài chính vững mạng gửi tiết kiệm tại NCB là  lựa chọn của nhiều khách hàng có nguồn tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư an toàn đặc biệt khi NCB triển khai dịch vụ gửi tiết kiệm online với mức lãi suất cực ưu đãi.

Cách gửi tiết kiệm online ncb

1. Gửi tiết kiệm online là gì?

Gửi tiết kiệm online là một hình thức gửi tiết kiệm ngân hàng mà không phải đến quầy giao dịch. Khách hàng có thể thực hiện các thao tác từ mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục… trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Với dịch vụ tiện ích này bạn chỉ cần ngồi tại nhà, đăng nhập vào tài khoản ngân hàng online của bạn và tiến hành mở tài khoản tiết kiệm không cần thủ tục.

Lãi suất 

Khi gửi tiết kiệm online của ngân hàng NCB, khách hàng được hưởng lãi suất hấp dẫn cao hơn khoảng 0,1%/năm so với gửi tiết kiệm tại quầy, áp dụng cho kỳ hạn gửi từ 1 tháng trở lên.

Nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch này là do dịch vụ ngân hàng điện tử có chi phí thấp hơn dịch vụ ngân hàng truyền thống như chi phí nhân sự, chi phí thuê mặt bằng...

So với lãi suất tiền gửi của các ngân hàng thương mại trên thị trường, mặt bằng lãi suất tiền gửi nói chung và tiết kiệm online nói riêng của NCB tương đối cao.

Cách gửi tiết kiệm online của NCB

Điều kiện

Để có thể đăng ký mở tài khoản tiết kiệm online tại NCB, bạn cần đáp ứng điều kiện:

  • Phải có tài khoản gửi thanh toán tại ngân hàng NCB
  • Có đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking của NCB

Hướng dẫn gửi tiết kiệm online NCB

  • Bước 1: Truy cập vào Internet Banking của NCB
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập, bạn thực hiện việc chuyển tiền nhàn rỗi từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm Online hoặc ngược lại.

Với 2 bước đơn giản trên, bạn đã có thể gửi tiết kiệm NCB online. Bằng một cái nhấp chuột trên máy tính hoặc 1 chiếc smartphone có kết nối Internet, bạn có thể dễ dàng mở ngay tài khoản tiết kiệm online cho dù ở bất kỳ nơi đâu và vào bất cứ lúc nào, kể cả ngày lễ, tết…

https://gamehot24h.com/kien-thuc/huong-dan-gui-tiet-kiem-online-ngan-hang-ncb-hom-nay-moi-nhat-757541.html

Thông tin
Mail: chienlh2551985@gmail.com
Website: https://gamehot24h.com
Social

 

Xem thêm

Be the first person to like this.