• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Viewing Single Post
En_No
#0

Nhìn vợ đã ở tuổi 40 mà vẫn diện chiếc váy hoa loè loẹt, đầu cài băng đô bươm bướm, anh ngỡ vợ diện nhầm đồ của bé Én.

Kể từ khi bước qua tuổi 40, vợ bỗng dưng muốn mình "trẻ đẹp từng... mi li mét". Vợ hậm hực khi ra đường bị mấy cô cậu nhỏ gọi bằng cô. Vợ trầm ngâm khi thấy nếp nhăn hằn sau đuôi mắt. Vợ làu bàu trong lúc đọc những thông tin về sự "tuột dốc" nhan sắc của tuổi ngoài 40... Vợ đâm ra sợ già nên làm mọi cách để níu kéo tuổi xuân. Vợ duỗi mái tóc uốn bồng bềnh cho thẳng... đơ. Vợ cho "về hưu" những bộ trang phục tối màu mà trước đây vợ yêu thích để khoác lên người những bộ cánh hoa loè loẹt...

Rồi vợ tậu về gần chục chiếc quần lửng, váy ngắn "bảy sắc cầu vồng" và cả tá áo hai dây để đi dạo phố... Mỗi lần vợ mặc đồ mới, chồng cũng chóng mặt theo những vòng xoay của vợ khi vợ vừa ngắm mình trong gương vừa hỏi chồng rồi lại tự trả lời: "Trông em đẹp và trẻ hơn anh nhỉ!". Thú thật là chồng chẳng những không thấy đẹp mà còn chướng mắt vì trông vợ diêm dúa với kiểu "trẻ đã qua, già chưa đến". Nhưng những lúc đó, chồng không đành lòng làm vợ cụt hứng và sau đó chỉ dám nhẹ nhàng góp ý. Vậy mà vợ lại sửng cồ, cho rằng chồng ghen, không muốn vợ đẹp.

Nỗi ám ảnh nhất của chồng là những khi vợ đi tiệc tùng. Tuổi vợ đi một đằng, quần áo và trang điểm đi một nẻo... Có lần, chồng suýt ngất khi thấy vợ cài băng đô tóc hình bươm bướm y chang của bé Én nhà mình. Chồng từng góp ý với vợ đừng cưa sừng làm nghé nữa nhưng vợ trách chồng khô như ngói, không có mắt thẩm mỹ, vợ đẹp mà không biết khen, rồi biện bạch: "Em làm vậy là vì anh, cho anh". Và vợ cười tít mắt khi đồng nghiệp của chồng nói: "Nhìn chị với bé Én cứ tưởng hai chị em". Vợ sung sướng, nghĩ đây là lời khen mình trẻ đẹp và nháy mắt với chồng "Anh thấy chưa?". Sau đó càng ra sức tân trang, chăm chút để nhan sắc "còn mãi với thời gian".

Vợ ơi! Vợ nói làm đẹp là vì chồng, vậy thì chồng chỉ thích vợ đơn giản với những bộ trang phục lịch sự, thanh nhã, không điểm trang cầu kỳ. Mình đã cưới 13 năm, tình cảm chồng dành cho vợ vẫn như xưa và nếu như vợ có "cứng" hơn chút xíu thì chồng coi đó là sự mặn mà rất phụ nữ; nếu như vợ thêm một nếp nhăn thì với chồng, đó là do vợ đã vất vả lo toan cho chồng, cho con... Tất cả những điều đó càng làm chồng quan tâm, yêu quý vợ hơn.

Vợ ơi, anh xin em, đừng teen nữa nhé!

Theo Phunuonline

Last update on January 10, 7:24 am by admin.
Be the first person to like this.