• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Có bao nhiêu loại thuốc trị xuất tinh sớm cho phái mạnh?

Có rất nhiều biện pháp có thể chữa khỏi bệnh xuất tinh sớm, tùy thuộc vào tình trạng của bệnh cũng như sự phù hợp của phương thức chữa trị, loại thuốc sử dụng mà hiệu quả thu được cao hay thấp.

Điều trị xuất tinh sớm người ta có thể chỉ cần dùng tới biện pháp đơn giản nhất là tư vấn tâm lý, giúp người bệnh có cái nhìn khoa học, trực diện vào vấn đề của mình, để hiểu rằng có tới 90% nam giới ít ít nhất một lần trong đời từng rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Từ đó tự bản thân chủ định khống chế cảm xúc, hành động trong quá trình yêu để giảm tình trạng này.

[​IMG]
Thuốc chữa xuất tinh sớm CRAVIMAX​


Ngoài ra, người ta có thể trị khỏi bệnh xuất tinh sớm chỉ bằng cách thay đổi khẩu phần ăn uống hằng ngày. Tăng cường bổ sung các thực phẩm giúp bổ sung khí huyết giúp cường dương như các loại thịt dê, cừu; thực phẩm kích thích phát dục như các loại quả dâu tây, dâu rừng, táo…các loại rau củ như hành tây, tỏi tây, nấm, giá…

Nhưng hiệu quả nhanh nhất và có thể chữa khỏi cả những trường hợp bị một thời gian dài, bệnh đã gần như trở thành mãn tính rồi người ta bắt buộc phải sử dụng các loại thuốc trị xuất tinh sớm. Xem thêm: cách chống xuất tinh sớm

[​IMG]
VIPMAX - điều trị xuất tinh sớm​


Trên thị trường hiện nay, các loại thuốc sinh lý thường ở hai dạng, đó là dạng viên và dạng nước, trong đó dạng viên chiếm đa số bởi sự tiện dụng của nó. Vì thế bài viết này chúng tôi chỉ nhắc tới các loại thuốc trị xuất tinh sớm dạng viên.

Viên uống trị xuất tinh sớm phổ biến nhất và mang lại hiệu quả cao nhất gồm có VIPMAX, CRAVIMAX, GRAVIMAX-RX

[​IMG]
Thuốc điều trị xuất tinh sớm GRAVIMAX-RX​

Công dụng chính của thuốc điều trị xuất tinh sớm GRAVIMAX - RX:
- Tăng cường sức khỏe sinh dục cho nam giới.
- Trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
- Tăng kích thước "cậu nhỏ" cực đại trong quá trình tác nghiệp.
- Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương ở nam giới.
- Hỗ trợ điều trị sinh dục nam khác…

Be the first person to like this.