• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Hỏi Đáp về đồ chơi Dương vật giả và Chuyện ấy
Hỏi: Dùng dương vật giả có sao không?
Đáp: Không vấn đề gì. Dương vật giả dùng để chị em giải tỏa sinh lý là nhu cầu có thật. Nhiều chị em vì nhiều lý do khác nhau mà đời sống tình dục không được thỏa mãn bởi bạn tình. Đôi khi chị em cảm thấy thiếu thốn về vấn đề đó. Bản năng tình dục có cả Nam lẫn Nữ. Vì vậy việc sản xuất ra các sản phẩm như dương vật giả giúp chị em giải tỏa sinh lý một cách khoa học tránh bệnh tật và viêm nhiễm khi mà chị em 'ghiền' hơi đàn ông đôi khi dẫn đến mất kiểm soát mình và có thể sử dụng các dạng dụng cụ giống dương vật hay tương tự có độ an toàn thấp. 

[​IMG]

Trên thực tế có nhiều trường hợp chị em nhập viện do sự cố thụ dâm khi sử dụng kích thích âm đạo lại là bóng đèn. Nếu vật cứng quá có thể làm tổn thương cô bé dễ gây viêm nhiễm. Vì vậy các sản phẩm đồ chơi tình dục như dương vật giả phù hợp để cho chị em thỏa mãng nhu cầu và có độ an toàn cao. Xem thêm: âm đạo giả
Hỏi: Tôi khó cương dương thì sử dụng sản phẩm nào phù hợp
Đáp: Chung quy nếu do vấn đề rối loạn cương dương thì nên gặp Bác sĩ chuyên khoa để tư vấn và điều trị. Khi Nam giới khó cương dương do tuổi tác hoặc đang điều trị rối loạn mà muốn giử chuyện chăn gối luôn ấm áp thì nên sử dụng đồ chơi tình dục để hỗ trợ để thỏa mãng bạn tình. Trường hợp này nên sử dụng DƯƠNG VẬT GIẢ CÓ DÂY ĐEO RỖNG RUỘT để người đàn ông mang vào thực hiện giao hợp như bình thường để nàng được thăng hoa. 
Vấn đề nhiều người còn lo ngại ở chổ là kích thước dương vật quá to. Hiện nay sản phẩm có nhiều kích thước để lựa chọn. Trong đó có sản phẩm có kích cỡ vừa rất phù hợp với người Việt Nam. Cụ thể là chiều dài 18cm và đường kính 3,2 - 3,5cm
Hỏi: Tôi muốn mua dương vật giả để sử dụng nhưng tôi ngại!
Đáp: Chúng tôi luôn giử bí mật thông tin cho khách hàng. Cam kết không sử dụng thông tin khách hàng vì mục đích mua bán cho bên thứ 3 hoặc cung cấp cho bên thứ 3 vì lợi ích riêng tư. 
Khi khách hàng mua dương vật giả có thể nói là mình mua dùm cho người thân hay bạn bè! 
Khách hàng giao trực tiếp nếu ngại có thể mang khẩu trang 
Khách ở tỉnh thì chúng tôi gửi và gói kỹ sản phẩm 
Hỏi: Cũng muốn thử nhưng sợ bị phát hiện người ta sẽ nói mình dâm
Đáp: Chuyện phòng the là chuyện riêng tư của mỗi người. Người Việt Nam của mình khi tụ hợp với nhau có thể chia sẽ đủ thứ chuyện như Tàu thám hiểm con thoi đã đáp xuống sao Hỏa hay những khám phá nơi chị Hằng ở là Mặt trăng nhưng lại không dám chia sẽ chuyện 'bí hiểm' mà nơi đó chỉ cách rốn có một gang tay!!! 
Xong ở đâu có văn hóa tập tục ở đấy. Bởi vậy mới có chuyện hai vợ chồng theo đạo Hồi nơi mà người phụ nữ luôn mặc kín thân ly dị nhau sau hơn 20 năm chung sống chỉ vì ông chồng quá tò mò muốn biết ... khuôn mặt của vợ mình nên đã vén 'màng bí mật' chiếc khăn che mặt của vợ. Sự xúc phạm đó làm tổn thương nặng nề và vợ quyết định ly hôn!!! 
Tuy nhiên ở một số nước phát triển như Mỹ, Thụy Điển thì người đủ 18 tuổi mua đồ chơi tình dục là rất bình thường! Còn về tâm sinh lý thì người phụ nữ cũng có nhu cầu tình dục ân ái. Sử dụng đồ chơi tình dục dương vật giả là biện pháp an toàn tránh ngoại tình hay quan hệ tình dục không an toàn bên ngoài. Ngoài ra con một điều nữa cũng khá thú vị là nếu bạn là người phụ nữ theo đạo thì đa số 'tội' ngoại tình là là tội khá nặng và bị lên án thì lúc này dương vật giả là giải pháp vậy! 
Hỏi: MUA DƯƠNG VẬT GIẢ Ở ĐÂU
Đáp: Chúng tôi giao hàng tận nơi qua bưu điện. Ví dụ bạn ở xa thành thị bạn vẫn có thể mua và nhận được hàng. Khi mua bạn sẽ ngại là mình trả tiền trước thì lo sợ mất tiền. Shop chúng tôi bạn nhận bưu phẩm xong rồi thanh toán cho nhân viên bưu điện nên bạn không lo mất tiền mà không nhận được hàng. Tham khảo: búp bê tình dục
Ví dụ: bạn ở xã thuộc huyện Đức Phổ Quảng Nam là nơi nông thôn khá xa thành thị và bạn mốn mua hàng. Chúng tôi sẽ gởi qua bưu điện tới xã của bạn rồi bưu điện sẽ gọi thông báo cho bạn biết. Sau đó bạn đến nhận và thanh toán tiền cho nhân viên bưu điện xã. Vậy là giao dịch thành công.
Nếu bạn ở Hà Nội, Tp HCM thì giao hàng trong vòng 2 giờ. Đối với các thành phố lớn thì giao trong 24 tiếng.

Be the first person to like this.