• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Dầu dừa là một loại nguyên liệu được các chị em ưa chuộng và sử dụng để chăm sóc da, tóc… Tuy nhiên, không hải ai cũng biết cách chế sữa rửa mặt từ dầu dừa như thế nào? Liệu sữa rửa mặt bằng dầu dừa có thực sự làm sạch da mặt hay không? Hãy cùng kemlamtrang.vn khám phá trong bài viết dưới đây nhé!
 
Các bước chế sữa rửa mặt từ dầu dừa đơn giản và hiệu quả
 
 
Tham khảo thêm một số bài viết khác như:
Bước 1: Cho khoảng ½ cốc dầu dừa vào một cái chén, có thể dùng các loại dầu oliu, dầu hạnh nhân thay thế.
 
Tránh dùng các loại dầu phộng, dầu thực vật, bởi các loại này có mùi hăng, không thích hợp làm các chế phẩm rửa mặt.
 
Bước 2: Thêm 2 muỗng đường vào chén, khuấy đều cho đến khi hỗn hợp đặc lại. Sau đó, thêm 1 muỗng nước cốt chanh vào hỗn hợp sẽ giúp tăng hiệu quả tẩy tế bào chế.
 
Bước 3: Để trữ được chế phẩm này trong thời gian nhiều tuần, hay cho vào lo cổ cao đóng đậy nắp lại, giữ ở nơi khô thoáng.
 
 
Bước 4: Thoa chế phẩm lên mặt , sau khi đã rửa mặt bằng nước mát. Cũng như cách dùng các loại chế phẩm khác, khi thoa tập trung vào những vùng bị viêm, vùng da khô. Để yên một thời gian vừa đủ để hỗn hơp phát huy tác dụng, sau cùng, rửa mặt thật sạch bằng nước mát.
 
Các loại chế phẩm từ nguyên liệu dầu sẽ lưu lại một ít dầu trên da mặt sau khi tẩy trang, như thế sẽ giúp cải thiện da khô.
 
 
Tuy nhiên, cách này sẽ không giúp bạn làm trắng da một cách nhanh chóng. Vì vậy nếu muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng các loại kem trắng da cao cấp của kemlamtrang.vn nhé!
Be the first person to like this.