• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Viewing Single Post
nguyễn đức vũ
#0
Để các bạn nam giới có được một mùi hương như ý trên cơ thể ngoài việc xịt mùi nước hoa lên cơ thể các bạn nam giới cần phải chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp đặc biệt là nước hoa kích dục nếu phù hợp sẽ mang lại hiệu quả rất cao.
Sau đây là một số cách chọn nước hoa kích dục phù hợp nhất.
 
- Người ưa hoạt động, cuồng nhiệt, mạnh mẽ nên lựa chọn những mùi hương nóng, cay.- Nếu ai có khí chất lạnh lùng, lãng mạn thì những mùi hương dịu nhẹ là thích hợp.
 
- Riêng những người luôn tuân thủ theo khuôn phép, cứng nhắc thì phù hợp với những mùi đậm, thơm ngát.Bạn cần chú ý chọn nước hoa phù hợp với hoàn cảnh: Đối với loại nước hoa sử dụng hàng ngày khi đến công sở, nên chú ý đến những loại có mùi hương thể hiện được cả chất nam tính và sự tinh tế. Có thể chọn những loại có mùi nhẹ nhàng như Sping hay Tommy Summer.
[IMG] 
 
- Đối với các doanh nhân nam, mùi hương trầm ấm và hơi cổ điển một chút như Chanel, Ice Berg có lẽ là phù hợp. Loại này cũng hợp với nam giới độ tuổi trung niên trong môi trường công sở.
 
- Các chàng trai trẻ nên chọn những mùi thơm mát, nhẹ nhàng, tạo được sự sảng khoái cho chính mình và cho cả những đồng nghiệp xung quanh như nước hoa cho nam Calvin Klein, Hugo Boss, Clinique hoặc những loại dịu mát nhưng vẫn ấm cúng, mang lại cảm giác nhã nhặn và lịch thiệp. Dark Blue (Hugo Boss) độc đáo và đầy nam tính, hợp với nam giới ở mọi lứa tuổi. Happy (Clinique) cũng hợp với nam thanh niên trong công sở.
Khác với đi làm, trong những dịp hẹn hò đặc biệt, mùi hương gỗ sẽ giúp khẳng định khí chất đàn ông mạnh mẽ. Mùi hương dựa trên mùi vani, mùi húng quế thể hiện sức quyến rũ, mùi hương dịu mát của Romance (Raph Lauren) cho cảm giác thanh bình, dịu dàng và lãng mạn còn Desire (Alfred Dunhi) tạo cảm giác gần gũi và chân thành.
 
- Vào những dịp lễ tiệc hay picnic, có thể sử dụng những loại nước hoa phi giới tính như Aquadi Giò, CK One… Tại những buổi chiêu đãi lớn, nơi gặp gỡ quan khách và những nhân vật quan trọng, nước hoa góp phần làm toát lên vẻ lịch lãm cũng như vị trí xã hội của người đàn ông nên Gentleman-Givenchy rất thích hợp cho nam giới ở độ tuổi 40 – 60.
 
- Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của mùa hè, nước hoa bay mùi rất nhanh, vì vậy nên chọn mùi hương thơm mát, nhẹ nhàng để dùng thường xuyên như các loại nước hoa hương thảo mộc, hương cam quýt. Không nên chọn những loại nước hoa nặng mùi và thơm nồng, vì khi lan tỏa trong điều kiện thời tiết nóng bức, chúng sẽ làm cho người chung quanh khó chịu.
 
- Vào mùa đông, không khí lạnh sẽ làm cho nước hoa có phản ứng ngược với tính chất của nó, mùi hương sẽ bám lâu hơn và bay hơi chậm hơn, vì vậy sử dụng những loại nước hoa có mùi đậm đặc sẽ tạo được cảm giác ấm áp và gần gũi.
 
- Khi mùa xuân đến, mùi hương sử dụng nên tạo được sự hưng phấn và hy vọng. Nên lựa chọn nước hoa với mùi nhẹ nhàng của hoa cỏ, cây trái để cùng hòa vào sắc xuân rực rỡ.Trong mùa thu, sử dụng nước hoa có mùi hương quế là phù hợp. Cũng có thể thay đổi mùi hương cho phù hợp với tiết trời, chẳng hạn dùng mùi hương mạnh hơn nếu không khí khô lạnh hơn bình thường.
 
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo một số loại nước hoa khác tại thế giới nước hoa tình yêu đang được bán tại yeutinhtrung.com.vn
Be the first person to like this.