• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
nguyễn đức vũ
#0
Nhằm giúp các chị em có kết hoạch giảm cân tốt và hiệu quả, các chuyên gia hàng đầu về giảm cân đã nghiên cứu tìm hiểu đã cho ra đời 3 cách giảm cân nhanh nhất và an tòa mà không gây tổn hại cho sức khỏe của các chị em phụ nữ.
 
Giảm cân bằng nước ép bưởi
 
Giảm cân bằng bưởi đã được khoa học chứng minh là đem lại hiệu quả cao. Theo một nghiên cứu của trường Đại học California (Mỹ) thì cách giảm cân hiệu quả nhất là uống nước ép bưởi trước khi ăn các thực phẩm có chứa nhiều chất béo. Cách này sẽ giúp làm giảm tăng cân tới 20%.
Cách giảm cân với bưởi khá đơn giản, bạn chỉ cần ăn bưởi hoặc uống nước ép bưởi trong mỗi bữa ăn là đã có thể cắt giảm đi lượng calo được hấp thụ vào cơ thể. Uống 2 ly nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp bạn sớm có được vóc dáng eo thon.
 
[IMG] 
 
Giảm cân bằng nước ép cà chua
 
Theo các chuyên gia tinh trùng yếu giảm cân bằng cà chua là phương pháp được phụ nữ rất ưa chuộng. Theo các chuyên gia, cà chua nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu tốt cho cơ thể. Vì thế khi giảm cân với loại quả này bạn sẽ không lo cơ thể thiếu chất, không chỉ vậy cà chua còn rất tốt cho làn da, làm chậm quá trình lão hóa da, giảm cholesterol trong máu và giảm mỡ thừa, giúp giảm cân.
 
[IMG] 
Thuốc giảm cân cho phụ nữ tốt nhất SLIM FRESH
 
Giảm cân nhanh bằng mật ong
 
Với những ai đang muốn giảm cân thì áp dụng cách giảm cân bằng mật ong sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Thành phần mật ong có chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và axit amio đóng vai trò thúc đẩy quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trì trọng lượng cơ thể đồng thời ngăn ngừa béo phì. Bên cạnh đó, mật ong còn giúp chống vi trùng hiệu quả, có lợi cho hệ tiêu hóa. Lượng enzyme có trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ oxi già hydro có tác dụng rất tốt trong điều trị viêm dạ dày.
Be the first person to like this.