• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Không thể coi thường những tác hại của xuat tinh som đối với cánh mày râu bởi nó nguy hiểm hơn bạn nghĩ rất nhiều.

Có tới 80% đàn ông phải đối mặt với tình trạng “khóc ngoài biên ải” ít nhất một lần trong đời. Các vấn đề về tâm lý là nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này. NamThaoDuoc.Com giúp bạn vạch mặt những tác hại của xuất tinh sớm, từ đó nắm bắt được những hậu quả mà nó mang lại, tìm ra cách dieu tri xuat tinh som nhanh và hiệu quả nhất.

[​IMG]

1. Ảnh hưởng tới tâm lý nam giới

Các vấn đề về tâm lý là nguyên nhân căn bản nhất khiến cánh mày râu “chưa lâm trận đã đầu hàng” và đây cũng là ảnh hưởng đáng lo ngại của xuất tinh sớm đối với nam giới. Giống như người bị khiếm khuyết, các quý ông thường có tâm lý “ngại”, mặc cảm, tự ti với khả năng chăn gối của mình. Điều này làm cho bản lĩnh đàn ông bị “mờ đi” nơi phòng the. Không tự tin với khả năng trình diễn trước mặt bạn tình lại khiến tình trạng xuất tinh sớm ngày một trầm trọng hơn. Dần dần làm đàn ông ngại “yêu”.

2. Suy giảm chất lượng đời sống chăn gối

Sự không thỏa mãn trong sinh hoạt vợ chồng làm cho các bất hòa ngày một lớn lên. Xuất tinh sớm khiến “cuộc yêu” kết thúc nhanh chóng và phụ nữ chưa đạt được “khoái cảm” mong muốn. Từ đó, đời sống vợ chồng không mặn mà, kém nồng cháy, thậm chí ngày càng nhàm chán, xa cách. Đây là một trong những tác hại của xuất tinh sớm mà chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy. Cũng chính từ đây mà phụ nữ có xu hướng ngoại tình, có thể khiến cho hạnh phúc gia đình đổ vỡ. Tham khảo: cach chong xuat tinh som

3. Tiềm ẩn nguy cơ vô sinh

Có 15 % đàn ông bị liệt dương, rối loạn chứa năng tình dục có nguyên nhân do hiện tượng xuất tinh sớm. Sỡ dĩ như vậy là do những hệ lụy mang tính bắc cầu như sau:

+ Xuất tinh sớm khiến nam giới chán nản, tự ti

+ Lười yêu

+ Giảm bớt ham muốn tình dục dẫn đến tần suất giao ban

+ Tình trạng trên kéo dài có thể làm liệt dương

+ Nam giới bị vô sinh do không thể thể hiện “bản lĩnh đàn ông” được. Xem thêm:thuốc kéo dài thời gian quan hệ

Trên đây là những tác hại của xuất tinh sớm mà chúng ta có thể nhận thấy. Để hạn chế tốt nhất những hậu quả nghiêm trọng mà nó mang lại các quý ông cần tăng cường tập luyện thể chất và tinh thần, nâng cao sức khỏe và bản lĩnh đàn ông của mình.

Be the first person to like this.