• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Các loại sinh tố không chỉ là thức uống thơm ngon bổ dưỡng mà còn có khả năng mang lại những điều bất ngờ cho các chị em phụ nữ. Trái cây là những nguyên liệu làm trắng da tại nhà an toàn, đơn giản mà lại hiệu quả nhất. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đaay, kemlamtrang.vn xin chia sẻ 3 loại sinh tố giúp cải thiện và đem lại làn da trắng hồng cho bạn.

Tham khảo thêm bài viết: Kem tắm trắng nào hiệu quả cho da

3 loại sinh tố dưỡng da trắng hồng an toàn hiệu quả


1. Sinh tố chanh, gừng, bạc hà và dưa chuột




Sinh tố chanh, gừng và dưa chuột giúp thanh lọc dạ dày và thải độc cho da. Chính nhờ khả năng khử độc mạnh mẽ của bạc hà và chanh, máu trong cơ thể sẽ lưu thông tốt hơn khiến làn da trở nên hồng hào và khỏe mạnh hơn.

Chuẩn bị: 3 chén nước, 1 quả chanh, 1 lát gừng và 4 lát dưa chuột, ¼ chén bạc hà và 2 viên đá.

Cách làm sinh tố dưỡng da trắng hồng với chanh, gừng, bạc hà và dưa chuột được thực hiện như sau: Cho tất cả các nguyên liệu vào máy xay sinh tố cho đến khi được một hỗn hợp nhuyễn. Hãy uống cốc sinh tố này sau khi ăn xong bạn nhé!

2. Sinh tố anh đào, tảo xoắn và cải xoăn dưỡng da trắng hồng



Trong anh đào có chứa một lượng lớn sắt và vitamin C có khả năng đem lại làn da hồng hào, láng mịn. Bên cạnh đó, cải xoăn có chứa các thành phần chống viêm giúp ngăn ngừa, trị mụn và tăng cường độ đàn hồi cho da. Không chỉ vậy, trong hỗn hợp còn có tảo xoắn – là một thành phần từ thiên nhiên vô cùng có lợi cho da.

Chuẩn bị: 1 chén anh đào, 4 lá cải xoăn, 1 chén sữa dừa, 2 chén nước, 2 thìa nước cốt chanh, 1 thìa tinh dầu vani.

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố đến khi được hỗn hợp sánh mịn.

3. Sinh tố dưỡng da trắng hồng từ dứa, gừng, chuối, cần tây và rau chân vịt



Trong loại sinh tố đầu tiên, bạn đã không thể phủ nhận công dụng của gừng. Khi kết hợp với dứa, sinh tố có khả năng làm sạch đường ruột, giúp da trắng hơn và phân giải lượng mỡ thừa. Một nguyên liệu nữa không thể thiếu được đó chính là rau chân vịt, có chứa hàm lượng sắt lớn, giúp da mặt hồng hào và ngăn ngừa bệnh thiếu máu hiệu quả. 
Chuẩn bị: 1/3 quả dứa thái lựu, vài lá rau chân vịt, 1 cốc chuối lạnh thái hạt lựu, 1 nhánh cần tây, 1 thìa nhỏ gừng tươi nghiền. 

Cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay và say nhuyễn rồi rót ra cốc và thưởng thức.

Trên đây là 3 công thức làm sinh tốt dưỡng da trắng hồng cho các chị em từ bên trong. Nếu bạn muốn làm trắng da nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng kem siêu trắng da body tốt nhất hoặc các loại kem bôi trắng da body của kemlamtrang.vn nhé!

Last update on April 16, 10:16 am by Kim Anh.
Be the first person to like this.