• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Thời tiết mùa hè và các hoạt động thể thao khiến da dễ bị mất nước và dễ bị mụn nhọn xâm chiếm. Bởi vậy, chăm sóc da chu đáo là điều vô cùng cần thiết. Việc lựa chọn phương pháp làm trắng da toàn thân phù hợp vào mùa hè trở thành xu hướng mà các chị em thi nhau tìm kiếm. Chính vì vậy, để giúp các chị em lựa chọn dễ hơn, kemlamtrang.vn sẽ chia sẻ 3 loại mặt nạ trắng da toàn thân cho các nhóm da thông dụng trong bài viết dưới đây.

3 loại mặt nạ làm trắng da toàn thân cho các nhóm da


Tham khảo bài viết:

1. Mặt nạ làm trắng da toàn thân cho da nhờn

Làn da nhờn sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu, vì nó luôn tiết ra một lượng lớn mồ hôi bóng dầu, đặc biệt là ở phần trán, mũi, cằm và lưng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên bóng nhầy chỉ sau một lúc ra đường. Với các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân sau đây, làn da nhờn của bạn sẽ biến mất chỉ trong một thời gian ngắn mà thôi.

Dưa chuột và nước cốt chanh

Ép 1 quả dưa chuột lấy nước rồi cho thêm 2 thìa cà phê nước cốt chanh. Sau đó, trộn hỗn hợp đều nhau rồi dùng bông nhẹ nhàng lau toàn bộ cơ thể, làm sạch da và se khít lỗ chân lông bạn. Mặt nạ toàn thân này sẽ vừa giúp bạn loại bỏ sự dư thừa của các bã nhờn từ bề mặt da, lại vừa tác động khiến da trắng sáng hơn nhờ axit citric có sẵn trong chanh.

Bột yến mạch, dưa chuột và sữa chua không đường

Trộn 1 chén bột yến mạch và nước ép của 1 quả dưa chuột. Sau đó, cho thêm một muỗng canh sữa chua vào hỗn hợp này. Trộn đều rồi thoa hỗn hợp lên da, để khoảng 10 – 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh. Loại mặt nạ làm trắng da toàn thân này không chỉ giúp bạn cảm thấy làn da mình trở nên trắng sáng, căng bóng vì không còn tình trạng mồ hôi dầu bóng nhẫy mà còn giúp loại trừ mụn trứng cá và khắc phục các vấn đề về da khác nếu bạn thường xuyên áp dụng nó.

2. Mặt nạ làm trắng da toàn thân cho da khô


Chanh, dầu ô-liu hoặc dưa chuột và mật ong

Chanh được biết đến với tác dụng "lột da", làm làn da ngày trắng sáng hơn. Hãy kết hợp vài giọt nước chanh với một thìa cà phê dầu ô liu cộng thêm một thìa cà phê mật ong. Hoặc trộn nước cốt chanh với mật ong rồi nhúng ít lát dưa chuột vào và đắp nó lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 5 phút.

Khoai tây và sữa tươi

Lựa chọn một củ khoai tây cỡ trung, rửa sạch và đem hấp cách thủy. Sau khi chín bạn nghiền ra và trộn với vài thìa cà phê sữa tươi cho thành hỗn hợp đặc quánh, sền sệt. Đắp lên da trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hãy đắp mặt nạ toàn thân này 2 lần/ tuần, bạn sẽ ngạc nhiên với làn da sáng và mịn ra trông thấy.

3. Mặt nạ làm trắng da toàn thân cho da hỗn hợp

Làn da hỗn hợp của bạn sẽ ngày càng trắng sáng khi được dưỡng và chăm sóc chu đáo với các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân dưới đây.

Hoa hồng, sữa chua không đường và mật ong

Cánh hoa hồng được rửa sạch rồi vò nát và trộn đều với sữa chua và mặt ong. Sau đó đắp hỗn hợp lên da trong vòng 10 phút rồi rửa lại bằng nước thường. Tinh chất hoa hồng rất thích hợp cho da hỗn hợp, bởi vùng da dầu chữ T (trán, sống mũi) và da khô (2 bên má) sẽ được cân bằng độ ẩm hoàn hảo.

Nước hoa hồng, nước cốt chanh và bột nghệ

Dùng một thìa cà phê nước cốt chanh hòa với một muỗng bột nghệ, bổ sung nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên da.

Bột nghệ và nước chanh có tác dụng triệt để trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên. Còn nước hoa hồng có tác dụng dưỡng da hỗn hợp triệt để, giúp da trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Với các loại mặt nạ làm trắng da toàn thân tự chế rất phù hợp với tất cả loại da, bạn sẽ sở hữu được làn da trắng sáng mịn màng như ý muốn. Nếu bạn muốn làm trắng da nhanh hơn, bạn có thể sử dụng kem bôi trắng da toàn thân hiệu quả của kemlamtrang.vn.

Be the first person to like this.