• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Chè vằng được coi là cứu tinh cho các chị em sau sinh giúp giảm cân nhanh chóng và rất lợi sữa nữa.

Bạn có biết, chè vằng là một loại thảo dược thiên nhiên còn có tên gọi khác là cước man, đây là loại cây hoang dã thường mọc thành bụi hoặc sống bám vào những thân cây lớn, xuất hiện nhiều ở vùng núi. Đây đã và đang được xem là loại thảo dược rất tốt cho sức khoẻ, ngoài ra, trong chè vằng còn chứa khá nhiều hoạt chất thiên nhiên hỗ trợ rất tốt cho quá trình giảm cân duy trì vóc dáng của bạn, đặc biệt là đối với các mẹ sau sinh, vì loại thảo dược này có tác dụng khá tích cực trong việc loại bỏ tình trạng béo bụng và tăng cân mất kiểm soát. Tham khảo: thực đơn giảm cân

[​IMG]

Chính nhờ các hoạt chất tự nhiên có trong loại chè này hỗ trợ tốt cho quá trình đào thải chất béo, tăng cường khả năng trao đổi chất, thanh lọc cơ thể và đẩy nhanh tiến trình đốt cháy lượng mỡ thừa cách tự nhiên, nên sẽ không làm ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của các mẹ, đồng thời, đây còn là cách cải thiện tốt cho làn da trong quá trình giảm cân duy trì vóc dáng thon gọn nữa đấy.

Cách giảm cân hiệu quả và nhanh chóng với loại thảo dược này như sau:
Lá chè vằng sau khi mua về bạn sẽ cho vào một ấm sắc thuốc bằng đất, sau đó cho thêm một lượng nước vừa đủ vào và bắt đầu đun chè.
Khi nước chè ở trong nồi đất bắt đầu sôi bạn sẽ giảm tối đa lượng lửa trong bếp, để thêm khoảng 15 – 20 phút cho chè có thể tiết hết các dưỡng chất có trong cành và trong lá ra bên ngoài nước.
Khi nhận thấy nước trong nồi đất đã cạn bớt khoảng 1/3 thì có thể tắt bếp, chắt chè sang một cái ly hay ấm nhỏ là có thể sử dụng. Xem thêm: cách giảm mỡ bụng
Nên uống chè khi còn nóng thì hiệu quả của việc giảm cân và loại bỏ mỡ bụng sẽ cao hơn. Với công thức này, bạn cũng có thể sử dụng lá chè vằng tươi, tuy mùi vị có hơi khó uống nhưng công dụng giảm cân mà lá chè có thể mang lại vượt xa sự mong đợi của bạn đấy.

Be the first person to like this.