• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Mặt nạ dâu tây là một trong những loại mặt nạ giàu axit α – hydroxyl có khả năng loại bỏ tế bào chết và làm trắng da hiệu quả. Mặt nạ này đặc biệt thích hợp với những người có làn da bị mụn. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, kemlamtrang.vn xin chia sẻ 3 loại mặt nạ dâu tây có khả năng làm trắng da toàn thân an toàn hiệu quả cho bạn gái nhé!

Xem kỹ hơn bài viết tại: cách làm trắng da bằng dâu tây

3 loại mặt nạ dâu tây có khả năng làm trắng da toàn thân


1. Mặt nạ dâu tây và mật ong làm trắng da toàn thân


Trộn đều dâu tây nghiền nhuyễn với mật ong đến khi được một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên da và giữ nguyên trong 15 phút mới rửa lại bằng nước ấm. Sau khi lau khô da, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm hoặc các loại kem bôi trắng da toàn thân cao cấp có nhiều thành phần dưỡng ẩm.

2. Mặt nạ dâu tây, dầu olive và nước chanh giúp làm trắng da hiệu quả


Trộn đều dâu tây nghiền nhuyễn, mật ong, dầu olive, jojoba, hạt nho hoặc dầu hạnh nhân. Nếu da bạn thuộc nhóm da khô, bạn có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh còn nếu da bạn thuộc nhóm da nhờn, bạn có thể bổ sung thêm 1 thìa nước cốt chanh.

Lấy một cái bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Khuấy thêm mật ong, dầu và nước chanh cho đến khi tất cả các thành phần trên hòa quyện vào nhau.

Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên da. Nằm xuống và để mặt nạ trên ngấm vào da trong 5 phút. Tắm lại với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm trắng da nếu cần thiết.

3. Mặt nạ dâu tây + sữa chua làm trắng da toàn thân


Bạn có thể chuẩn bị 10 quả dâu tây tươi + 1 muỗng canh sữa chua không mùi + 4 muỗng cà phê mật ong.

Lấy một chiếc bát, dầm dâu tây cho đến khi mịn. Thêm mật ong và sữa chua (cho làn da dầu) và trộn cho đến khi các thành phần đều được tích hợp.

Sử dụng bàn tay sạch nhẹ nhàng áp dụng hỗn hợp trên da. Nằm xuống và để mặt nạ thấm trên da trong vòng 10 đến 15 phút.

Tắm sạch bằng nước ấm, lau khô da và thoa kem dưỡng ẩm.

Trên đây là 3 loại mặt nạ làm trắng da toàn thân từ dâu tây vô cùng đơn giản, dễ thực hiện, nếu bạn muốn làm trắng da nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng các loại kem làm trắng da toàn thân tại kemlamtrang.vn,.

Like (1)
Loading...
1