• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Đặc điểm và tác dụng của thuốc kích dục nữ

Từ thời cổ đại các thầy thuốc đã biết đến tác dụng của một số loại thảo mộc để gia tăng ham muốn tình dục và cải thiện các vấn đề liên quan đến chuyện chăn gối, phần lớn tác dụng của thuốc kích dục nữ được cho là thuốc an thần lúc bấy giờ. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, các chất đặc biệt được chiết xuất từ thiên nhiên này còn dùng để chữa bệnh rối loạn chức năng tình dục không chỉ dành cho nam mà còn cả nữ giới.

Các đặc điểm chính của thuốc kích dục dưới dạng nuoc hoa kich duc
Từ thời xa xưa cỏ ca ri của Hy Lạp được sử dụng rộng rãi ở Ai Cập, La Mã được xem là một loại thuốc kích dục tốt nhất cho phụ nữ, nó có chứa chất Phytoestrogen được xác định là có tác dụng phát triển mô vú, kích thích việc sinh đẻ và sinh sản, do đó sẽ tác động đến bản năng tình dục như các loài động vật khác có vú. Mặt khác các chất kích thích tiết ra hormon sinh dục được gọi là lutenizing kích thích ham muốn tình dục, cải thiện khả năng sinh sản.

Một chất khác được tìm thấy là axit amin Arginine có chứa trong các loại hạt, thịt, trứng có tác dụng của thuốc kích dục nữ – tổng hợp oxit nitric đóng vai trò kích thích dòng máu chảy đến khu vực âm đạo, tăng tiết dịch nhầy bôi trơn, kích thích đạt đến độ cực khoái làm tăng cảm giác khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên điều này muốn có hiệu quả phải đảm bảo sức khỏe cho người phụ nữ, bởi vậy mà các thầy thuốc thường cho thêm nhân sâm, đây được coi là một trong các thảo dược nâng cao sức khỏe tốt nhất trên thế giới. Ngoài ra nó còn kích hoạt các cơ chế sinh hóa đặc biệt trong cơ thể góp phần có tác dụng của thuốc kích dục nữ.

Tác dụng của thuốc kích dục nữ
Tình dục là vấn đề vô cùng quan trọng trong đời sống không chỉ của con người mà ngay cả các loài động vật khác, chúng có thể dùng cả tính mạng mình để đấu tranh cho quan hệ sinh sản. Trong đời sống của các cặp vợ chồng cũng thế, vấn đề này ảnh hưởng đến tinh thần của mỗi người đặc biệt là các bà vợ, bởi vậy nhờ tác dụng của thuoc kich duc ban gai mà các bà sẽ có ham muốn hơn. Bởi cuộc sống hiện đại đã gây nên biết bao sự mệt mỏi, căng thẳng như chuyện con cái, công việc do đó đã xuất hiện căn bệnh được gọi là suy giảm chức năng tình dục ở nữ. Xem thêm: thuoc kich duc nam

Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật đã nâng cao tác dụng của thuốc kích dục nữ hơn nữa. Không những cải thiện ham muốn tình dục, các loại thuốc còn có khả năng an thần tạo cảm giác bình yên, vui vẻ. Nó còn chứa nhiều chất cải thiện sức khỏe, bạn sẽ được mát xa bằng các dịch bôi trơn, toát ra mùi hương dễ chịu. Một sự kích dục tổng hợp lên các giác quan sẽ đưa bạn đến cơn cực khoái – điều mà 90% phụ nữ trên thế giới rất hiếm khi đạt được ở các ông chồng. Vâng họ xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc đó, nó khác biệt với tình dục ở đàn ông.

Tùy thuộc theo tác dụng của thuốc kích dục nữ mà nó được chia thành nhiều loại, có loại mùi hương, loại bôi trơn, loại thuốc tác dụng theo đường tiêu hóa. Mỗi loại có đặc điểm và các chất khác nhau nhưng đều chung quy lại để tăng cường kích thích tình dục. Các bạn có thể tham khảo các loại thuốc trên trang web của chúng tôi, liên hệ để đặt hàng và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. 

Be the first person to like this.