• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Ăn trưa đúng cách - Bí quyết giam can nhanh cho chị em công sở

Các chị em công sở, làm việc tại văn phòng, liên tục ngồi nhiều giờ trước máy tính nên cân nặng, vòng eo cũng theo đó mà tăng nhanh. Trong bài viết này, chúng tôi xin đề cập tới một bí quyết giảm cân nhanh vô cùng hay và dễ áp dụng: ăn trưa đúng cách. Cùng tham khảo nhé!

Uống nước trước bữa ăn

Đây là cách khá hay giúp bạn giảm bớt được khá nhiều thức ăn nạp vào cơ thể đấy. Trước mỗi bữa ăn hay chuẩn bị cho mình một ly nước đầy rồi uống từ từ từng ngụm nhỏ cho đến hết ly. Ngoài ra bạn cũng có thể pha ít trà xanh loãng không có đường và uống ngay trong khi ăn cơm. Bụng bạn sẽ thấy đầy và no hơn từ đó thức ăn tiêu thụ được giảm đi nhiều. Tham khảo: thuoc giam can

Nên chuẩn bị cơm trưa ở nhà

Chuẩn bị cơm trưa ở nhà sẽ giúp kiểm soát tốt dinh dưỡng và calo cần bổ sung vào cơ thể. Bạn có thể ưu tiên những món từ rau xanh, những món giàu protein,... hạn chế những món ăn dầu mỡ giàu chất béo nhé. Chuẩn bị cơm trưa ở nhà còn giúp thức ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn hơn từ đó tránh được những căn bệnh về thực phẩm. Có thể bạn quan tâm:
sua ong chua

Không nên ăn cố và tránh tình trạng vừa ăn vừa xem máy tính

Khi đang ăn, nếu cơ thể bỗng thấy no thì nên ngưng việc ăn lại nhé, đừng quá tiếc thức ăn thừa rồi cố ăn cho hết. Khi bạn thấy no tức dạ dày đã đầy. Việc nhồi nhét thêm thức ăn vào sẽ làm nó khó tiêu hóa hết, từ đó làm chúng chuyển hóa nhanh thành mỡ thừa bám vào cơ thể, nhất là vùng bụng và gây nên những ngấn mỡ thừa xấu xí. Xem thêm: cách giảm mỡ bụng

Một thói quen mà chị em nào cũng dễ mắc phải đó là vừa ăn cơm vừa xem máy tính. Cơ thể cùng làm một lúc hai việc, điều này làm bạn thường không nhai kỹ trước khi nuốt, đặc biệt bạn không thể tận hưởng được mùi vị ngon của thức ăn và ăn như một thói quen. Cân nặng sẽ tăng rất nhanh nếu việc này cứ xảy ra mỗi ngày đấy các bạn.

Be the first person to like this.