• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Hiện nay, việc tắm trắng đã trở nên vô cùng quen thuộc với các chị em có mong muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Còn bạn thì sao? Bạn có mong muốn có một làn da trắng mịn quyến rũ không? Sau đây, kemlamtrang.vn xin chia sẻ các phương pháp tắm trắng phổ biến nhất hiện nay.

Một số phương pháp tắm trắng phổ biến nhất hiện nay


Tham khảo thêm:


1. Tắm trắng bằng cách lột tẩy


Đây là hình thức lột nhẹ lớp da đen bên ngoài để lộ lớp da bên trong, trắng và mịn hơn bằng sản phẩm lột tẩy và hóa chất. Sau khi tẩy trắng da, bạn cần một chế độ bảo vệ nghiêm ngặt vì lớp da non rất dễ bắt nắng và bị tổn thương.

2. Tắm trắng bằng kem tắm trắng nhanh nhất

Việc sử dụng kem tắm trắng cấp tốc nhanh nhất để làm trắng da toàn thân tại nhà được khá nhiều chị em lựa chọn và sử dụng. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại kem này, bạn cần chắc chắn nó phù hợp và an toàn cho làn da của bạn nhé.

3. Tắm trắng bằng thảo dược và nguyên liệu thiên nhiên


Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng vì không bị bắt nắng sau khi tắm trắng. Ví dụ:

- Tắm trắng bằng cám gạo: Cám gạo xay thiên nhiên chứa 10% axit phytic, hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào đen sạm. Đây là cách làm trắng rất an toàn cho da, không bị tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe như những phương pháp tắm trắng bằng hóa mỹ phẩm khác.

- Tắm trắng bằng ngọc trai: Đây là phương pháp tắm bí truyền của Nhật Bản, biến làn da thô sần đen sạm trở nên sáng bóng và mịn màng.

- Tắm trắng bằng thảo dược quý: Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp tắm trắng của các thái hậu Trung Hoa xưa với các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm gồm 200 loại lá cây thảo mộc, linh dược bí truyền.

4. Tắm trắng bằng thuốc bắc

Sử dụng mặt nạ thuốc bắc trộn với mật ong rừng tạo nên một loại kem giàu dưỡng chất, giúp thắp sáng làn da một cách tự nhiên. Phương pháp này không làm bong lớp da ngoài nên sau khi tắm trắng, làn da không bị bắt nắng.

5. Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng

Tắm trắng bằng phương pháp ủ nóng sử dụng máy móc hiện đại kết hợp cùng các loại tinh chất từ thiên nhiên giúp tăng cường dưỡng chất, kích thích sản sinh tế bào mới thay thế dần các tế bào da bị xỉn màu.

6. Tắm trắng bằng trái cây kết hợp với các nguyên liệu thiên nhiên

Sự kết hợp của các loại trái cây kết hợp với nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chanh và mật ong, dâu tây, dầu oliu, và nhiều loại hoa quả khác.

Trên đây là 6 phương pháp làm trắng phổ biến được nhiều bạn gái ưa chuộng và sử dụng nhất hiện nay.

Chúc bạn sớm có được làn da trắng mịn như ý nhé!

Like (1)
Loading...
1