• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Làm đẹp bằng sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một nguồn dinh dưỡng đặc biệt bao gồm nhiều sinh tố. Chính vì thế sữa ong chúa không chỉ là một thứ thuốc bổ mà còn là một chiếc mặt nạ thần kì giúp cải thiện lão hóa làn da, giúp làn da trắng sáng, căng mịn, và chống lão hóa, xóa bỏ toàn bộ mụn, trứng cá.

Những tác dụng làm đẹp mà sữa ong chúa mang lại :

1. Sữa ong chúa cải thiện làn da lão hóa, nám, sạm:
Các công cuộc nghiên cứu cho thấy trong sữa ong chúa có chứa chất pantothenic acid, chất này ngăn ngừa sự lão hóa của từng tế bào, cơ thể. Ngoài ra, trong sữa ong chúa có chứa gelatin - một trong các chất tiền collagen, là thần dược chống lại sự già nua, duy trì tuổi trẻ.

[​IMG]

2. Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn, trứng cá:
Có nhiều nguyên nhân gây ra mụn nhưng chủ yếu là do tuyến nhờn hoạt động nhiều, bụi bẩn, môi trường sống, stress, tâm sinh lý … 

Xuất hiện mụn không chỉ khó chịu mà còn mất tự tin, khuôn mặt xấu đi. Sữa ong chúa sẽ giúp xóa bỏ, ngăn ngừa những tổn thương do mụn gây lên. Vì trong sữa ong chúa có chứa nhiều kháng chất tự nhiên như các protein, axit amin, vitamin, đặc biệt chứa nhiều hydroxy axit. Hơn nữa , sữa ong chúa còn giúp ổn định hóc- môn trong cơ thể, từ đó giúp da mặt tránh được khỏi sự tấn công của mụn. 

3. Sữa ong chúa giúp làn da mịn màng, trắng hồng:

Sữa ong chúa là lựa chọn hàng đầu trong các mỹ phẩm thiên nhiên. Sữa ong chúa giúp làn da của mình căng, mịn , trắng hồng lên, xóa bỏ các vết thâm cải thiện rõ rệt làn da với hàng loạt nguồn sinh tố tự nhiên 

Cách sử dụng sữa ong chúa :

Cách 1 : Ăn trực tiếp sữa ong chúa hoặc pha sữa ong chúa với nước ấm ( có thể pha với mật ong để đạt hiệu quả hơn)
Cách 2: Bôi trực tiếp sữa ong chúa lên da mặt. có thể kết hợp với mật ong .
Cách 3. Ăn và bôi trực tiếp sữa ong chúa lên da sẽ giúp bạn tốt từ trong ra ngoài , tốt cho sức khỏe, đẹp cho làn da.

Be the first person to like this.