• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Thực đơn giam can nhanh chỉ trong 1 tuần với yến mạch
Một trong những loại thực phẩm rất được các chị em ưa chuộng và áp dụng trong kế hoạch giảm cân nhanh của mình đó chính là yến mạch. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn thực đơn giảm cân hiệu quả với yến mạch kết hợp với việc dùng thuốc giảm cân chỉ trong 1 tuần, cùng khám phá nhé!

[​IMG]

Yến mạch giúp bạn giảm cân như thế nào?
Đối với phương pháp giảm cân nhanh bằng yến mạch, chất xơ đóng vai trò chủ đạo tiêu thụ những năng lượng dư thừa khi bạn sử dụng những thức ăn đồ uống với hàm lượng calo cao, ngoài ra trong yến mạch còn có hàm lượng các chất dinh dưỡng như protein,chất béo, sắt, kẽm, canxi, magie, các vitamin nhóm B.

Tiến trình giảm cân 1 tuần với yến mạch

1. Thực đơn:
- 2 nắm tay đầy cháo yến mạch (100g-150g)
- 4 bát nước sôi (400ml)
Không cho dầu mỡ, bơ, hạn chế gia vị
Cho cháo yến mạch vào với nước sôi đun từ 5-7 phút, sau đó tắt bếp để nguội khoảng nửa tiếng cho cháo nở ra và chia chỗ cháo ra làm 3 phần để ăn trong ngày. Bảo quản nhiệt độ mát mẻ để cháo không bị hỏng.
2. Cách ăn hàng ngày:

a. Bữa sáng: Sau khi kết thúc các hoạt động thể dục, thể thao vào buổi sáng, bạn nên uống khoảng 500ml nước. Sau đó nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì dùng bữa sáng. Một bát cháo yến mạch kèm một quả trứng luộc.
b. Bữa trưa: Bữa trưa của bạn là một bát cháo yến mạch kèm 2 quả trứng luộc (có thể ăn 1 quả và điều chỉnh để phù hợp với lượng tiêu thụ của cơ thể bạn)
c. Bữa tối: Bữa tối của bạn kết thúc bằng 1 bát cháo yến mạch và uống nước sau 30 phút – 1 giờ đồng hồ.
d. Các bữa phụ: Xen giữa các bữa trong ngày bạn có thể sử dụng hoa quả tươi như: táo, bưởi. Nếu đói, bạn có thể ăn táo hoặc bưởi và uống thật nhiều nước ngay cả khi không thấy khát.
e. Chú ý quan trọng khi áp dụng giảm cân bằng yến mạch:
- Trong quá trình nấu cháo Yến Mạch canh lửa cẩn thận để Yến Mạch không bị trào ra ngoài;
- Trái cây, củ quả NÊN ĂN: Dưa chuột, Cà chua, Bưởi, Táo, Bí đao;
- Trái cây, củ quả KHÔNG NÊN ĂN: Dứa, Nho, Xoài, Chuối, Dừa, Bơ;
- Với những bạn không quen ăn nhạt hoàn toàn có thể thêm chút muối vào các bữa cháo yến mạch.
Hãy kiên trì áp dụng thực đơn này trong 1 tuần, bạn có thể giảm được từ 3 - 5kg rồi nhé! Chúc bạn giảm cân thành công với loại ngũ cốc tuyệt vời này!

Be the first person to like this.