• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Bột mỳ không chỉ là một nguyên liệu được dùng để làm bánh và thức ăn mà nó còn được dùng rất nhiều trong việc làm đẹp nhờ các công dụng đặc biệt của mình. Bạn đã biết cách làm trắng da với bột mỳ chưa? Hãy cùng kemlamtrang.vn khám phá 4 công thức làm trắng cực hiệu quả với bột mỳ nhé!

2 công thức làm trắng da cực hiệu quả với bột mỳ


Xem thêm các loại kem trắng da toàn thân cao cấp:

Công thức 1:

Chuẩn bị:

2 thìa bột mì, 1 thìa bột nghệ, 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện:

Trước tiên, bạn cho bột mì vào tô, đánh bông cùng với sữa chua không đường. Tiếp tục cho thêm bột nghệ và mật ong vào rồi trộn đều cho hỗn hợp sánh mịn. Dùng hỗn hợp thoa đều lên da khoảng 20 – 25 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Phương pháp này nên áp dụng từ 1 – 2 lần/tuần và vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tốt nhất.

Công thức 2:


Nguyên liệu:

1 thìa bột mì, 1 lòng đỏ, 1 củ khoai tây.

Cách thực hiện:

Rửa sạch và thái khoai tây thành những lát mỏng rồi trộn với lòng đỏ trứng gà và bột mì đến khi chúng bám đều lên các lát khoai thì ngừng. Sau đó, ta rửa sạch vùng da cần làm trắng và đắp kín bằng khoai tây. Giữ nguyên trong khoảng 20 phút thì massage nhẹ nhàng rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần ta nên áp dụng phương pháp này từ 1 – 2 lần.

Tuy nhiên cách làm trắng da với bột mỳ sẽ khó có hiệu quả nhanh chóng, vì vậy, nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng các loại kem tắm trắng cấp tốc của kemlamtrang.vn.

Like (1)
Loading...
1