• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem tắm trắng giúp cho chị em phụ nữ tiện cho việc dùng. Tuy nhiên, nếu cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà không đúng thì sẽ không mang lại hiệu quả. Chính vì thế rất nhiều bạn cũng sử dụng các loại kem tắm trắng nhưng không đem lại được hiệu quả như mong muốn. Vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất.

 

[IMG]

 

Xem thêm:

Điều trị các bệnh về da

 

Việc điều trị các bệnh về da trước khi sử dụng các loại kem tắm trắng là một trong những cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả nhất. Bởi khi da bị mụn nếu không được điều trị an toàn mà đã sử dụng các loại kem tắm trắng thì rất nguy hiểm cho da, nó có thể khiến cho da của bạn sẽ bị viêm nặng hơn. Tuy nhiên, rất nhiều bạn do không biết cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất quá lạm dụng các loại kem tắm trắng trong khi đang bị mụn rất nghiêm trọng nên việc sử dụng kem tắm trắng không có tác dụng và đôi khi gây tác dụng ngược lại.

 

Chính vì thế cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả nhất là các bạn phải điều trị khỏi các bệnh về da.

 

Tẩy da chết

 

Việc tẩy da chết là bước rất quan trọng trong cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà hiệu quả.

Vì quá trình đào thải da diễn ra liên tục nên các bạn cần phải tẩy đi các tế bào chết của da như vậy việc sử dụng các loại kem tắm trắng sẽ hiệu quả nhất.

 

Hướng dẫn cách sử dụng kem tắm trắng hiệu quả

 

[IMG]

 

Cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà an toàn và hiệu quả nhất đó là các bạn nên ngâm mình trong nước ấm hoặc nếu có thể thì các bạn có thể cho thêm tinh dầu vào trong bồn tắm và ngâm mình trong đó khoảng 30 phút. Việc ngâm mình trong nước ấm và tinh dầu se giúp kích thích tuần hoàn máu cho da, giúp da cho da được thoải mái và thư giãn sau cả ngày mệt mỏi.

 

Việc ngâm mình trong nước ấm và tinh dầu là một trong những cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà rất an toàn và hiệu quả nhất mà rất ít người biết.

 

Bước tiếp theo rất quan trọng trong cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất đó là các bạn cần phải thoa kem đúng cách. Các bạn nên chấm kem đều nên các điểm của cơ thể rồi tiếp tục thoa đều khắp các vùng da của cơ thể. Các bạn vừa thoa kem vừa massage nhẹ nhàng để da được thoải mái và thư giãn như vậy kem có thể phát huy tác dụng tốt .

 

Dưỡng da sau khi tắm trắng

 

Một trong những cách sử dụng kem tắm trắng tại nhà hiệu quả nhất mà các bạn nên biết là các bạn cần phải sử dụng kèm theo các loại kem trắng da toàn thân cao cấp.

 

Ngoài ra , các bạn cần phải bảo vệ da thật cần thận như việc sử dụng các loại kem chống nắng, sử dụng áo chống nắng, kính mũ.. trước khi ra ngoài

Be the first person to like this.