• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Xuất tinh sớm - nổi buồn của nam giới

Thông thường nam giới dưới sự kích thích cực độ sẽ xuất hiện hiện tượng xuất tinh quá nhanh, nhưng nếu tình trạng này xảy ra quá thường xuyên, sẽ thực sự trở thành tình trạng mà chúng ta gọi là xuất tinh sớm. Một khi đã bị xuat tinh som, sẽ mang đến cho nam giới những áp lực vô hình, nghiêm trọng ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và quan hệ hôn nhân và sự hài hòa của gia đình.

Xuất tinh sớm là như thế nào ?

Xuất tinh sớm là chỉ tình trạng quan hệ trong thời gian ngắn đã xuất tinh, một số người hoàn toàn không thể quan hệ tình dục. một số trường hợp dương vật vẫn chưa tiếp xúc với âm đạo, hoặc khi dương vật vừa tiếp xúc với cửa âm đạo, hoặc khi vừa đưa vào âm đạo chưa tới 2 phút, đã bị xuất tinh, khi vừa mới xuất tinh xong dương vật đã bị xìu, là chứng bệnh không thể duy trì quan hệ tình dục bình thường. Xem thêm: thuốc kéo dài thời gian quan hệ

[​IMG]

Là nguyên nhân gì gây xuất tinh sớm ?

- Tự cho là do thể chất yếu, một số người coi trọng việc xuất tinh khi quan hệ, chịu ảnh hưởng bởi suy nghĩ lo lắng về đời sống tình dục sẽ gây hại cho sức khỏe, hình thành thói quen không tốt là kìm chế xuất tinh, nhưng thay vào đó lại bị xuất tinh sớm, ngược lại quá đam mê tình dục khiến chức năng tình dục bị rối loạn, cũng có thể gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

- Giao tiếp với người khác giới ít, thiếu kiến thức tình dục. Quá thận trọng và nhút nhát khi giao tiếp với phụ nữ, một số người thiếu kiến thức về tình dục, có sự hiếu kỳ đối với cơ quan sinh dục, dễ căng thẳng hoảng loạn gây ra xuất tinh sớm, hoặc đã từng bị thất bại trong lúc quan hệ tình dục, hình thành chứng xuất tinh sớm do tâm lý. Tham khảo: Cách tri xuat tinh som

- Thủ dâm quá nhiều, mặc dù thủ dâm tự nó không trực tiếp gây ra xuất tinh sớm, do thủ dâm trong thời gian dài sẽ hình thành thói quen nhanh xuất tinh, một số người có tần số thủ dâm quá cao, khiến cho bộ phận sinh dục thường xuyên bị sung huyết, sau một thời gian sẽ gây xuất tinh sớm. Đồng thời trong quá trình thủ dâm, ít nhiều cũng gây chấn thương dương vật, gây ra xuất tinh sớm do tổn thương.

- Mối quan hệ hôn nhân không hòa hợp, trong gia đình do người phụ nữ làm chủ, do quá sợ hãi quá tôn sùng, tâm lý mặc cảm mạnh mẽ, hay có tồn tại lòng thù địch với người vợ, những điều này cũng gây tình trạng xuất tinh sớm.

- Tần suất quan hệ tình dục quá ít. Một số người quá căng thẳng trong cuộc sống công việc và học tập, hoặc vợ chồng ly thân, hoặc một trong hai vợ chồng thường xuyên đi công tác trong thời gian dài, do không quan hệ tình dục trong thời gian dài, yêu cầu về quan hệ tình dục quá mạnh mẽ dễ gây xuất tinh sớm, đây là nguyên nhân xuất tinh sớm ở đa số thanh niên, cần thiết dieu tri xuat tinh somhoặc xử lý kịp thời.

Be the first person to like this.