• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Sử dụng kem tắm trắng từ các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà là một xu hướng khá thịnh hàng vì độ an toàn, hiệu quả cho làn da của bạn. Trong bài viết hôm nay, kemlamtrang.vn xin chia sẻ với các bạn cách làm kem tắm trắng từ dưa chuột. Bạn đã sẵn sàng thử loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mình chưa?
Tham khảo thêm:
Tại sao nên dùng dưa chuột để làm kem tắm trắng?
 
 
Dưa chuột không chỉ có nước ép bổ dưỡng mà 96% dưa chuột là nước. Nước trong dưa chuột sẽ giúp da ngậm và giữ nước tốt hơn khiến da căng mịn và chống lại quá trình lão hóa, làm giảm nếp nhăn hiệu quả.
Ngoài ra, dưa chuột có tính mát và chứa nhiều loại dưỡng chất như các vitamin A, B, C và một số chất vi lượng…. có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết trên da, cân bằng độ ẩm, làm giảm vết thâm do mụn để lại.
 
Cách tự chế kem tắm trắng từ dưa chuột tại nhà
Dưới đây, kemlamtrang.vn xin chia sẻ một số công thức tự chế kem tắm trắng từ dưa chuột đang được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng và áp dụng nhất hiện nay.
 
1. Kem tắm trắng từ dưa chuột và chanh
Để làm kem tắm trắng từ dưa chuột và chanh, bạn nghiền nát một quả dưa chuột rồi trộn đều với 2 thìa nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp lên da hoặc các vùng da muốn làm trắng và thư giãn trong 20 phút.  Sau đó, bạn rửa lại với nước ấm và tinh dầu. Khi rửa hãy vỗ nhẹ cho đến khi da khô. Cách này sẽ giúp làm sạch bề mặt da và kích thích quá trình tái tạo da tốt hơn.
 
2. Kem tắm trắng dưa chuột và sữa tươi
 
Nghiền nát quả dưa chuột và trộn đều với sữa tươi không đường. Có thể cho thêm một chút nước hoa hồng. Đắp lên da đều đặn 3 lần/ tuần, bạn sẽ thấy lỗ chân lông giảm đi, da sạch và căng mịn hơn bao giờ hết.
 
3. Kem tắm trắng với dưa chuột, bột mì và dầu oliu
Nghiền nát một quả dưa chuột, trộn đều với bột mì và dầu oliu. Đắp lên da và duy trì trong 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Hỗn hợp này có khả năng loại bỏ tế bào chết, cung cấp độ ẩm cho da. Hãy thực hiện 1 tuần 1 lần đều đặn, chắc chắn bạn sẽ bất ngời với kết quả có được sau đó.
Để nhanh chóng có được một làn da trắng mịn không tì vết, bạn cần kết hợp dưỡng da, sử dụng kem chống nắng, tẩy tế bào chết và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể. Nếu bạn muốn làm trắng nhanh chóng hơn, bạn có thể tham khảo các loại kem tắm trắng nhanh nhất của kemlamtrang.vn.
 
Chúc các bạn sớm có được làn da như ý!
Last update on March 19, 10:23 am by Kim Anh.
Be the first person to like this.