• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Thực phẩm giúp sản sinh Testosterone
Testosterone là một hoocmon nội tiết tố nam, chịu trách nhiệm chính cho sự sinh trưởng và phát triển của cơ quan sinh dục. Testosterone bắt đầu suy giảm khi nam giới bước sang tuổi 30 khiến nam giới dễ mắc phải hội chứng mãn dục nam. Nam giới nên thường xuyên sử dụng các loại thực phẩm giúp sản sinh Testosterone nhằm cải thiện tình hình sức khỏe của mình. Dưới đây là 5 loại thực phẩm đó:

Hàu: Kẽm, protein, magie

Hàu cung cấp một lượng lớn kẽm - thành phần chủ yếu giúp sản sinh Testosterone cho cơ thể nam giới, tác dụng ngăn ngừa quá trình man duc nam và thúc đẩy cuộc sống tình dục của bạn.

6 con hàu cỡ trung một tuần có thể cung cấp đủ lượng kẽm cần thiết cho sự sản sinh Testosterone của cơ thể. Nên ăn hấp hoặc nướng, tránh món chiên làm từ hàu.

Thịt bò: Protein, sắt, kẽm, magie, chất béo bão hòa

Thịt bò cũng có tác dụng rất tích cực đến mức độ thay đổi Testosterone trong cơ thể. Thịt bò cung cấp một lượng lớn protein - đây là một trong hai chất dinh dưỡng quan trọng để tối ưu hóa Testosterone đồng thời kích thích sự phát triển của cơ bắp.

Đậu xanh: Protein, chất xơ và kẽm

Đậu xanh thực sự là một loại thực phẩm kỳ diệu. Đậu có lượng kẽm lớn nhất trong tất cả các loại ngũ cốc. Hàm lượng kẽm trong đậu thậm chí tương đương với hàm lượng kẽm trong thịt bò. Đậu còn là loại thực phẩm có hàm lượng protein, chất xơ cao và ít chất béo. 

[​IMG]

Giá của đậu xanh được coi là phương thuốc y học thần diệu cho sự quá trình phát triển và kích thích bộ phận sinh dục cũng như nâng cao khả năng sinh sản ở nam giới. Tham khảo: thuoc bo than

Trứng gà: Protein và Cholesterol

Testosterone được tổng hợp từ cholesterol. Thực phẩm có chứa nhiều cholesterol là một nguồn tốt để sản sinh Testosterone.

Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy, trứng gà rất giàu cholesterol, nhưng lượng cholesterol dư thừa trong trứng không có hại như người ta vẫn nghĩ trước đây.

Bạn có thể kiểm soát được lượng cholesterol trong trứng bằng việc chỉ sử dụng lòng trắng trứng hoặc kiểm soát lượng này trong các thực phẩm bổ sung loại khác.

Tỏi: allicin

Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng, thành phần hoạt chất allicin trong tỏi giúp tăng cường mức độ Testosterone và ức chế Cortisol - hoocmon gây phá vỡ các mô cơ và suy giảm số lượng tinh trùng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tỏi có thể kích thích nội tiết tố nam và tăng số lượng tinh trùng ở nam giới. Sử dụng tỏi hàng ngày sẽ giúp điều trị chứng bất lực và cương dương ở phái mạnh.

Be the first person to like this.