• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0
Bạn đã từng nghe nói tới mẹo tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà bằng cà chua chưa? Cà chua ngoài việc là một loại thực phẩm được con người sử dụng hàng ngày, nó còn là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả từ thiên nhiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà bằng cà chua trong bài viết dưới đây nhé!
Tham khảo thêm:
Mẹo tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà bằng cà chua
Tại sao cà chua lại được sử dụng để tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà? Nguyên nhân chính là trong cà chua chứa rất nhiều loại vitamin có lợi cho da như vitamin C, E, Carotene, kali, sắt… và đặc biệt là các chất chống oxy hóa cao, có khả năng làm giảm nếp nhăn, duy trì sự trẻ trung, tươi tắn cho các chị em phụ nữ. Sau khi tắm trắng toàn thân tự nhiên bằng cà chua tươi, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng và trắng hồng hơn.
Cách thực hiện tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà với cà chua
Bước 1: Rửa sạch quả cà chua rồi dùng máy ép hoa quả, ép lấy nước, sau đó trộn đều với sữa tươi.
Bước 2: Thoa hỗn hợp nước trên lên da trong 15 phút.
Bước 3: Rửa lại với nước sạch.
Trong sữa có nhiều protein khi kết hợp với các dưỡng chất từ cà chua sẽ giúp bạn có một làn da săn chắc và khỏe mạnh. Thực hiện tắm trắng toàn thân tự nhiên với cà chua 2 lần/ tuần trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng cách tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà thứ 2 dưới đây:
Bước 1: Ép lấy nước cà chua rồi trộn với mật ong.
Bước 2: Thoa đều hỗn hợp này lên da trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Áp dụng liên tục 2 lần/ tuần trong 2 tháng bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Hãy kết hợp uống nước ép cà chua để làm trắng da từ bên trong. Bạn cũng có thể thử kết hợp cà chua với nước cốt chanh hoặc với một số nguyên liệu khác từ thiên nhiên.
Tuy nhiên, đây là một phương pháp tắm trắng toàn thân tự nhiên tại nhà nên không thể có hiệu quả ngay lập tức. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn nhanh chóng hơn, hãy sử dụng sản phẩm kem tắm trắng nhanh nhất của kemlamtrang.vn nhé.
Chúc các bạn sớm có một làn da như ý!
Be the first person to like this.