• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Khi mang thai, nhiều chị em phụ nữ bị rạn da, bị đen đi và bị nám. Tuy nhiên, việc dùng hóa chất sẽ không có lợi cho các em bé. Chính vì vậy, các mẹ có thể sử dụng một số phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên để làm đẹp cho chính mình.

Tại sao bà bầu sau sinh cần làm trắng?


Khi mang thai cũng như sinh con sẽ khiến nội tiết tố của người phụ nữ thay đổi. Đây cũng là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến làn da của họ. Ở một số người, da sẽ trở nên sẫm màu hơn, đen xạm và bị nám tại nhiều nơi. Sở hữu làn da này sẽ khiến các chị em phụ nữ trở nên thiếu tự tin trước các ông chồng. Vì vậy, việc làm trắng và dưỡng da đã trở thành nhu cầu tất yếu.

Các loại kem trắng da toàn thân an toàn hiệu quả dành cho chị em phụ nữ:

Một số cách tự làm kem trắng da từ thiên nhiên cho bà bầu sau sinh

1. Kem làm trắng da từ sữa mẹ


Sữa mẹ không chỉ là nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá đối với các em bé mà còn là một loại nguyên liệu dưỡng da tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Trong sữa mẹ có chứa các loại vitamin và khoáng chất cần thiết giúp da trở nên trắng hơn, đẹp hơn và mịn màng hơn.

Đặc biệt, đối với các mẹ mới sinh con không còn gì tuyệt vời hơn là mỗi ngày sử dụng một chén sữa để làm trắng da tự nhiên.

Để thực hiện cách làm kem trắng da từ sữa, bạn chỉ cần vắt 1/3 chén sữa nhỏ rồi dùng bông thấm lên mặt và massage nhẹ nhàng rồi để nguyên trong 5 phút. Sau đó tiếp tục thoa sữa lên mặt và để khô. Lặp đi lặp lại 3 lần rồi để trong 15 phút mới rửa sạch bằng nước. Bạn có thể thực hiện từ 2 – 3 lần/ ngày để da sáng đẹp mịn màng hơn.

Bạn cũng có thể sử dụng sữa mẹ làm kem trắng da toàn thân bằng cách kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác.

2. Kem làm trắng da từ củ nghệ


Nghệ chính là một trong những “thần dược” đối với làn da. Trong nghệ chứa tinh chất curcumin – một chất có khả năng chống oxy hóa vô cùng hiệu quả. Không chỉ vậy, curcumin còn có khả năng giúp da trắng hồng, mịn màng và xóa mờ các vết thâm, vết rạn nứt trên da một cách hiệu quả.

Ngoài ra, nghệ còn có công dụng loại bỏ máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể giúp tử cung co bóp nhiều hơn khiến người mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe cũng như nhan sắc.

Khi làm trắng với bột nghệ, bạn lấy một thìa bột nghệ, 1 thìa cám gạo hoặc bột gạo, 1 thìa sữa tươi không đường rồi trộn thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da và duy trì trong 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Hãy kiên trì thực hiện 2 lần/tuần, làn da của bạn sẽ trắng mịn lên trông thấy.

Ngoài 2 cách trên, bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên tại website kemlamtrang.vn.

Be the first person to like this.