• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Nên ăn những gì để tang kich thuoc vong 1 ?

Vòng một hoàn hảo luôn là niềm tự hào của người phụ nữ nhưng không phải ai cũng có được niềm tự hào này. Nếu như bạn muốn có một bộ ngực đẹp thì nhất thiết trong ăn uống hàng ngày phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho bộ ngực và phải biết cách chăm sóc tốt nhất cho vòng một. 

Những loại thực phẩm hàng ngày bạn sử dụng phải có một lượng lớn các chất như protein, vitamin và các nguyên tố hóa học… có khả năng thúc đẩy sự phát triển của bộ ngực. 

Chúng tôi sẽ giúp các bạn cach lam nguc no bằng cách bổ sung những chất cần thiết cho ngực to và đẹp nhé 

Rau diếp

Rau diếp hay xà lách là loại rau đóng vai trò quan trọng trong việc làm ngực nở lớn. Rau diếp, rau xà lách là một nguồn thực phẩm rất giàu vitamin. Rau diếp tươi sống có chứa một lượng lớn vitamin A và beta-carotene (beta-caroten chuyển đổi thành vitamin A trong cơ thể). Khi bạn tiêu thụ loại thực phẩm này, vitamin A trong rau diếp sẽ giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực. Xem thêm: cach lam nguc to

Quả óc chó

Quả óc chó cũng có thể ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư vú, ngoài ra nó còn có tính kháng viêm do chứa rất nhiều chất béo và các chất chống oxy hóa. Quả óc chó rất giàu vitamin E và kẽm, nó đặc biệt giàu axit linolenic có tác dụng trì hoãn quá trình lão hóa vòng 1. Ngoài ra, quả óc chó dồi dào các loại protein, khoáng chất thực vật, vitamin B có giá trị chăm sóc cho sắc đẹp của chị em, đặc biệt là mái tóc và làn da. 

Các loại đậu
- Đậu nành, đậu xanh và đậu đen giàu lecithin, protein và một số chất khác rất tốt cho ngực. Vậy nên ăn nhiều các loại đậu để ngực nở lớn hơn 

- Các loại đậu thường có một lớp vỏ mà các thành phần được bao chứa trong đó có khả năng thúc đẩy tuyến vú phát triển, nhất là trong giai đoạn dậy thì. 

- Đậu tương, đậu phộng hoặc hạnh nhân chứa một lượng phong phú protein. Hạnh đào, vừng, cùng nhiều loại cây họ đậu khác đều là những đồ ăn rất tốt cho ngực, khiến bạn có thể hài lòng với khuôn ngực của mình. Tham khảo: mua thuoc no nguc o dau

Trứng gà, mật ong, sữa đặc
Ngực được cấu tạo hoàn toàn là các mô mỡ. Do vậy khi bạn kết hợp các loại nguyên liệu như mật ong, trứng gà và sữa đặc trong một món ăn sẽ cung cấp các chất protein, chất béo cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực sẽ to dần lên. Nên ăn vào buổi sáng hoặc trưa để tránh tích mỡ ở vùng bụng, vì món này rất nhiều dinh dưỡng. 

Thực hiện món ăn này liên tục hằng ngày trong vài tháng, bạn sẽ thấy ngực mình to tự nhiên một cách rất hiệu quả. 

Nước ép đu đủ xanh và sữa tươi 

Trong nước đu đủ xanh có chứa phytoestrogens, giống estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể phụ nữ. Khi mức độ estrogen trong cơ thể tăng lên, kích cỡ ngực của bạn cũng tăng lên một cách tự nhiên. Bạn nên áp dụng uống nước ép đu đu xanh với sữa mỗi ngày và liên tiếp trong 60 ngày để cải thiện được kích thước vòng ngực của mình nhé! 

Giò heo hầm đậu phộng (lạc)
Đậu phộng (lạc) là thực phẩm có nhiều vitamin E, tác dụng kích thích sự phát triển và hoàn thiện của buồng trứng, làm tăng lượng noãn bào chín, bài tiết ra chất làm săn chắc, từ đó khiến cho ngực được nâng lên và to hơn. Ngoài ra hàm lượng vitamin B phong phú có trong hạt đậu phộng (lạc) còn có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, có lợi cho sự tổng hợp của hoóc môn giới tính và chất tạo độ săn chắc. Chính vì vậy, đậu phộng (lạc) có tác dụng giúp bộ ngực nở lớn đẹp và căng tròn. 

Giò heo giàu dinh dưỡng có tác dụng bổ huyết, nhiều sắt và vitamin A, B. Chất keo hay còn gọi là collagen trong móng giò còn giúp các tế bào da không bị khô nhăn nhờ đó da luôn căng bóng. Ngoài ra, ăn móng giò còn giảm suy nhược thần kinh, cho bạn giấc ngủ ngon. 

Phối hợp chân giò hầm đậu phộng (lạc) giúp bạn làm tăng kích thước cho ngực nở lớn rất hiệu quả. 

Nếu giò heo ăn nhiều vì sợ tăng cân, bạn có thể nấu đậu phộng với bí đỏ, đây cũng là món canh bổ dưỡng rất cần thiết cho ngực nở lớn hơn đấy. 

Sử dụng bộ sản phẩm nở ngực

Bạn có thể sử dụng kết hợp với bộ sản phẩm thuốc Nở Ngực Breast Queen haykem thoa no nguc Breast Success Tablet được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Sẽ giúp cho bạn có sớm đạt được mong muốn sở hữu 1 bộ ngực đẹp, căng tràn, săn chắc và quyến rũ. Chi tiết tại roiloancuongduong.edu.vn

[​IMG]

Nếu như bạn chú ý đến quá trình ăn uống, có một thực đơn đầy đủ những thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, cùng với đó là một phương pháp luyện tập khoa học, làm đẹp hợp lí, thì chắc chắn bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, cân đối. Và tất nhiên, bạn sẽ sở hữu một bộ ngực đẹp và hấp dẫn. 

Chúc bạn có được bầu ngực như mơ ước!

Be the first person to like this.