• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Xuất tinh sớm là bệnh gì ?

1. Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian không đủ để duy trì một cuộc quan hệ toàn vẹn. Khi quan hệ làm cho bạn tình cảm thấy thất vọng khi cơn cao trào đang dâng cao bỗng dưng vụt tắt. Theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuat tinh som. Một số trường hợp bị ra sớm hơn bình thường do căng thẳng hoặc quá phấn khích muốn đẩy ra nhanh. Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần, thì nó thực sự là một vấn đề. Một số trường hợp xuất tinh sớm lại cảm thấy ra quá nhanh khi gặp bất cứ sự kích thích nào từ bạn đời. Còn số ít trường hợp cảm thấy không thể kiểm soát nổi và sẵn sàng xuất tinh ngay khi thấy có bất kỳ một kích thích nào đó hay nói cách khác là xuất tinh một cách tự nhiên và có khoái cảm cực độ..

Xuất tinh sớm có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Đáng ngạc nhiên, lão hóa xuất hiện không phải là nguyên nhân của xuất tinh sớm. Tuy nhiên, quá trình lão hóa thường gây ra những thay đổi trong chức năng cương dương và xuất tinh. Cương cứng có thể không ổn định hoặc là lớn. Cương cứng có thể được duy trì trong một thời gian ngắn trước khi xuất tinh. Điều đó có thể dẫn đến một người đàn ông lớn tuổi có một xuất tinh sớm hơn so với khi ông còn trẻ.

[​IMG]

Bệnh xuất tinh sớm gồm mức độ:

- Xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ: thời gian dương vật cho vào âm đạo từ 6 - 10 phút đã xuất tinh. Trong quá trình quan hệ, 10 lần thực hiện quan hệ thì có 6 lần không thể phối hợp với bạn tình. Ở mức độ này nguyên nhân chủ yếu là do tinh thần mệt mỏi. Để dieu tri xuat tinh som nam giới chỉ cần ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc dần dần sẽ hồi phục mà không cần phải chữa trị.

- Xuất tinh sớm ở độ nặng: Mức độ này nguyên nhân thường là do thủ dâm, hoặc quan hệ quá sớm, tinh hoàn bị lão hóa và thường gặp ở các quý ông tuổi trung niên. Ở mức độ này cách chữa trị thường mất nhiều thời gian và tốn kém hơn rất nhiều. Phần lớn người đàn ông ngần ngại quan hệ hoặc giảm khoái cảm khi quan hệ luôn làm đối tác phật lòng. Để khắc phục trước hết cần tăng cường ăn uống đủ chất, thực hiện lối sống lành mạnh. Cải thiện từ bên trong bằng cách dùng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để hỗ trợ tri xuat tinh som và phục hồi chức năng. 
Đối với nam giới chưa một lần quan hệ xuất tinh sớm là một hiện tượng hoàn toàn bình thường và không đáng lo ngại.

2. Nguyên nhân xuất tinh sớm

Qua các cuộc nghiên cứu cho thấy rằng nguyên nhân xuất tinh sớm xuất phát từ rất nhiều nguồn và được tổng hợp lại thành nhóm các nguyên nhân sau:

Do bệnh lý: Các yếu tố thực thể gây xuất tinh sớm bao gồm: nhạy cảm vùng dương vật, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, dài bao quy đầu, trĩ tắc mạch gây đau, trĩ nội viêm mãn tính, nhiễm trùng tổ chức liên kết quanh tuyến tiền liệt, rò hậu môn, tổn thương trung khu tủy sống, thiểu năng sinh dục, suy tuyến yên, rối loạn chức năng cương dương, tổn thương thần kinh …

Do yếu tố tâm lý: do căng thẳng quá mức, lo lắng, buồn phiền, mâu thuẫn, suy nghĩ nhiều… Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng muốn xuất tinh nhanh, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng muốn về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong nhiệm vụ. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể sẽ dần quen dần với việc phản ứng nhanh và sẽ trở thành một cố tật khó bỏ. Tham khảo: gel chong xuat tinh som

Do hoàn cảnh và kỹ thuật: Xuất tinh sớm thường xảy ra ở những cặp vợ chồng xa nhau lâu ngày, ít có điều kiện quan hệ, hoặc do người vợ quá kích thích chồng khiến chồng không kiềm chế được.

Xuất tinh sớm dễ gặp phải ở nam giới bị rối loạn chức năng cương dương (được định nghĩ sự cương cứng không đủ time để đạt hoặc duy trì một cuộc quan hệ trọn vẹn).

3. Ảnh hưởng của xuất tinh sớm

Ra sớm là nguyên nhân làm mất hưng phấn và khoái cảm ở phụ nữ, nếu người chồng bị xuất tinh sớm trong thời gian dài rất dễ làm cho người vợ trở lên lãnh cảm hoặc người vợ ham muốn nhưng không được đáp ứng vì vậy trong một số trường hợp cũng là nguyên nhân làm phai nhạt tình cảm vợ chồng dẫn đến những câu chuyện ngoại tình, hay li thân.

4. Các phương pháp điều trị xuất tinh sớm
Xuất tinh sớm có thể điều trị bằng liệu pháp tâm lý, liệu pháp hành vi và thuoc chong xuat tinh som.
- Thực hiện phương pháp trị liệu tâm lý: Liệu pháp tâm lý giúp người đàn ông ít lo lắng và sẽ quên đi mình đang bị xuất tinh sớm. Hãy cởi mở nói chuyện một cách thân mật với người đối tác của bạn. Từ đó tạo ra sự tự tin giúp người đàn ông trì hoãn quá trình xuất tinh có kết quả.
- Liệu pháp hành vi: Liệu pháp hành vi có thể đóng một phần quan trọng trong việc điều trị thông thường của xuất tinh sớm. Các bài tập có hiệu quả; Tuy nhiên, họ có thể không luôn luôn cung cấp một giải pháp lâu dài cho vấn đề. Ngoài ra, họ chủ yếu dựa trên sự hợp tác của các đối tác hai người hiểu nhau để cùng nhau giải quyết vấn đề: tham khảo bài viết: cách khắc phục xuất tinh sớm bằng các bài tập. Với các phương pháp stop-start , đối tác kích thích dương vật của người đàn ông cho đến trước khi xuất tinh. Sau đó phải dừng tất cả các kích thích cho đến khi sự thôi thúc xuất tinh giảm xuống. Khi người đàn ông lấy lại kiểm soát, chỉ thị cho các đối tác để bắt đầu kích thích dương vật của mình một lần nữa. Thủ tục này được lặp đi lặp lại ba lần trước khi cho phép người đàn ông xuất tinh vào lần thứ tư. Cặp đôi lặp lại bài tập này ba lần một tuần, cho đến khi người đàn ông đã đạt được kiểm soát tốt.

Be the first person to like this.