• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Trải qua nhiều quá trình nghiên cứu và thống kê về đặc điểm khí hậu tại châu Á cũng như các nhu cầu dưỡng da, làm đẹp của các chị em phụ nữ, các nhà nghiên cứu tại Nhật Bản đã cho ra đời dòng kem làm trắng da toàn thân Liberty với hi vọng mang đến cho các bạn gái giải pháp dưỡng da trắng sáng một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Kem làm trắng da toàn thân Liberty – 470.000VNĐ là một sản phẩm hiệu quả nhất 2015, đây cũng là một tinh hoa của công nghệ làm trắng da hiện đại, cao cấp với những thành phần quý hiếm có khả năng kiểm soát lượng melanin trong cơ thể một cách chặt chẽ. Không chỉ vậy, kem trắng da toàn thân Liberty còn kích thích da trắng sáng mịn màng hơn mà không gây kích ứng, không gây bắt nắng, không bào mòn hay gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào với da.


Xem thêm các sản phẩm khác: Kem làm trắng da toàn thân

Công dụng của kem làm trắng da toàn thân Liberty 2015


Sử dụng kem làm trắng da toàn thân Liberty sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng từ bên trong nhờ các tinh chất sữa ong chúa bám sâu vào tế bào da. Đồng thời, sản phẩm giúp làn da của bạn trở nên mịn màng hơn nhờ khả năng kích thích quá trình trao đổi chất giúp các tế bào luôn khỏe mạnh, chống lão hóa giúp da bạn luôn căng mịn và trẻ trung.

Ngọc trai là một thành phần được sử dụng rất nhiều và có khả năng làm mờ các vết rạn, vết thâm do quá trình mang thai hoặc giảm cân để lại.

Hướng dẫn sử dụng kem làm trắng da toàn thân Liberty


Tham khảo thêm: Kem siêu trắng da toàn thân tốt nhất

Dùng kem làm trắng da toàn thân Liberty hàng ngày sau khi tắm sạch và lau khô da. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp với liệu trình làm trắng da từ các loại sản phẩm làm trắng da của Nhật Bản.

Gợi ý liệu trình tắm trắng và làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất 2015

1. Sử dụng kem tắm trắng đều đặn hàng tuần nhằm giúp da trắng sáng nhanh chóng, loại bỏ tế bào khô sần và sạm màu trên bề mặt, kích thích quá trình tái tạo da, sản sinh tế bào mới giúp da sáng hơn, tươi tắn hơn.

2. Sử dụng kem dưỡng làm trắng da toàn thân Liberty nhằm bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da mỗi ngày sau khi tắm để duy trì và làm da trắng sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tia cực tím.

3. Có thể kết hợp sử dụng các loại kem chống nắng, kem trang điểm body để nhanh chóng che khuyết điểm mang lại làn da trắng mịn trong nháy mắt khi cần.

Chúc các bạn có một làn da trắng mịn không tì vết với các loại kem bôi trắng da toàn thân an toàn hiệu quả của kemlamtrang.vn nhé!

Be the first person to like this.