• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, theo đó, các sản phẩm như kem bôi trắng da toàn thân cũng được sản xuất ồ ạt. Điều này vừa có lợi, vừa có hại cho người sử dụng. Lợi ở chỗ, nhiều sản phẩm, bạn sẽ thoải mái lựa chọn những thứ phù hợp cho làn da của mình. Còn hại ở chỗ, quá nhiều sản phẩm, khó kiểm soát về nguồn gốc, chất lượng và an toàn khi sử dụng.

Chính vì vậy, để giúp các bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm kem bôi trắng da toàn thân, kemlamtrang.vn xin chia sẻ vài lưu ý trong bài viết dưới đây.


Tham khảo:

5 lưu ý khi chọn kem bôi trắng da toàn thân

1. Thương hiệu và xuất xứ:

Khi chọn kem bôi trắng da toàn thân, điểm đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là thương hiệu và xuất xứ của sản phẩm. Không sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc bởi bạn khó có thể chắc chắn rằng sản phẩm này an toàn cho làn da.

Hơn nữa, với những loại kem có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng biết được thành phần chứa trong kem. Đây cũng chính là lưu ý thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn.

2. Thành phần và dạng kem

Khi chọn kem bôi trắng da toàn thân, hãy chú ý xem xét các thành phần có trong kem để chắc chắn rằng bạn không dùng những loại kem chứa thành phần gây kích ứng da.

Một lưu ý nhỏ đó chính là, bạn nên chọn loại kem có dạng sữa bởi loại này không gây bít lỗ chân lông, không nhờn rít và dễ dàng thấm sâu vào da hơn.

3. Phản hồi của những người sử dụng

Phản hồi tốt, sản phẩm tốt. Phản hồi không tốt, sản phẩm có thể có vấn đề.

Tuy nhiên, lưu ý này cũng khó xem xét bởi, đôi khi phản hồi tốt là do người bán hàng tự ngụy tạo. Vì vậy, bạn nên hỏi ý kiến những người thân quen là chính.

4. Không sử dụng kem bôi trắng da toàn thân quá nhiều hương liệu vào ban đêm

Việc sử dụng kem bôi trắng da toàn thân đôi khi cũng chia ra loại ban đêm và loại ban ngày. Tuy nhiên, đối với loại kem ban đêm, bạn không nên sử dụng sản phẩm có quá nhiều hương liệu.

5. Khi nào thì nên sử dụng kem bôi trắng da toàn thân

Khi bạn bắt đầu cảm thấy da mình có những dấu hiệu như: xỉn đi, có nếp nhăn… hoặc từ 25 tuổi trở đi. Ví dụ, ở tuổi 25, bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm và làm căng da. Tuổi 35 trở đi, bạn nên dùng kem bôi trắng da toàn thân chống lão hóa và làm săn chắc da nhé!

Kemlamtrang.vn hi vọng với 5 lưu ý nhỏ trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn sản phẩm kem bôi trắng da tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các loại kem trắng da toàn thân an toàn hiệu quả của chúng tôi để có nhiều sự lựa chọn hơn nhé!

Be the first person to like this.