• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Danh
#0
Khẳng định đẳng cấp với giá trị vượt trội với máy nước nóng gián tiếp Ariston Andris lux 15 với dung tích 15 lít.
 
Công nghệ máy nước nóng gián tiếp Ariston Công nghệ Ion bạc: Công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước. Các khối cầu Ion bạc Ag+ được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa, có tác dụng ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%
 
Công nghệ Ion Bạc
Máy tắm nước nóng gián tiếp Ariston Thanh đốt tráng men Titan: Lớp men Titan là chiếc áo bảo vệ thanh đốt khỏi sự ăn mòn của các cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng.
Thanh đốt tráng men Titan
Máy tắm nước nóng gián tiếp Ariston Đèn báo nước nóng sẵn sàng: Đây là chức năng thân thiết với người dung giúp bạn chủ động thời gian và giảm hao phí điện năng. Sau khi nước đã đạt đến nhiệt độ lý tưởng, đèn led màu xanh sẽ sáng lên báo hiệu nước nóng sẵn sàng.
 
Đèn báo nước nóng sẵn sàng
Máy tắm nước nóng gián tiếp Ariston Công nghệ: Công nghệ Flexomix cùng với bình chứa tráng men Tatits và lớp cách nhiệt mật độ cao sẽ đem lại cảm quan sang trọng và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng.
     
Công nghệ Flexomix 
Máy nước nóng gián tiếp Ariston Hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn để phản ứng cắt điện trong thời gian 1/10000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện.
Hệ thống an toàn đồng bộ TSS 
 
Máy tắm nước nóng gián tiếp Ariston Chức năng khác: Ngoài những chức năng máy nước nóng trên, máy tắm nước nóng Ariston Andris Lux 15 còn có nút chỉnh nhiệt độ, thiết bị ổn định nhiệt giúp tiết kiệm điện và vỏ chống thấm nước bảo vệ máy không bị hư hỏng.
Be the first person to like this.