• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Kim Anh
#0

Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao nên sử dụng kem làm trắng da body hoặc thực hiện tắm trắng vào mùa lạnh, thời tiết mát mẻ chưa? Có 3 lý do chính ảnh hưởng đến hiệu quả làm trắng mà bạn nên tìm hiểu trong bài viết dưới đây. Hãy cùng kemlamtrang.vn khám phá nhé!


3 lý do tại sao bạn nên sử dụng kem làm trắng da body vào mùa lạnh

Tham khảo thêm:



1. Sử dụng kem làm trắng da body để phục hồi và tái tạo da



Khi mùa hè trôi qua là lúc làn da của bạn có thể trở nên thô sần, sạm đen và lỗ chân lông dường như to hơn do tuyến dầu phải hoạt đọng nhiều hơn mức bình thường, chính vì vậy cũng dẫn đến tình trạng tích tụ nhiều bụi bẩn và tế bào chết trên da hơn. Những điều này làm cho các chị em phụ nữ trở nên kém hấp dẫn và đánh mất sự tự tin vào bản thân.


Để giải quyết vấn đề này, cách tốt nhất là bạn hãy sử dụng kem làm trắng da body để phục hồi và tái tạo da, lấy lại một làn da trẻ trung tươi tắn ban đầu. Các loại kem làm trắng da sẽ thấm sâu vào bên trong lớp biểu bì giúp loại bỏ các tế bào chết, cằn cỗi, những vết thâm nám, sạm đen đồng thời tái tạo tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

2. Sử dụng kem làm trắng da body trong mùa lạnh không bị bắt nắng và duy trì kết quả lâu dài



Tuy mùa lạnh vẫn có nắng nhưng ánh nắng không gay gắt và nóng bỏng như mùa hè, vì vậy, khi sử dụng kem làm trắng da body, bạn sẽ giúp làn da trắng mịn nhanh chóng bởi không bị bắt nắng khi ra ngoài, như vậy, bạn sẽ duy trì được làn da trắng mịn lâu hơn so với các mùa khác. Hơn nữa, trong mùa lạnh, bạn thường mặc quần áo ấm kín mít nên sẽ giúp da tránh được ảnh hưởng từ ánh nắng, tia tử ngoại, bức xạ mặt trời, làn da sẽ được bảo vệ và chăm sóc kỹ càng hơn.

3. Mùa lạnh là thời điểm da trở nên khô hơn, vì vậy cần có cách chăm sóc da hiệu quả



Trong mùa lạnh, thời tiết trở nên hanh khô nên da rất dễ bị mất nước và trở nên thô ráp, thiếu sức sống. Sử dụng các loại kem làm trắng da body có chứa thành phần dưỡng ẩm chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Các loại kem này sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết giúp da luôn mịn màng và trắng hơn từ bên trong.

Kemlamtrang.vn
 hi vọng với 3 lý do trên, bạn sẽ có hướng chăm sóc da hiệu quả vào mùa lạnh. Bạn có thể xem một số sản phẩm kem trắng da body hiệu quả để chăm sóc da hiệu quả hơn.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tươi tắn!

 

Last update on March 6, 7:26 am by Kim Anh.
Be the first person to like this.