• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới 

Chào bác sĩ! Tôi năm nay 34 tuổi. Khi quan hệ với vợ, tôi thường có các biểu hiện như xuat tinh som, rối loạn cương dương, liệt dương. Tôi đi khám ở cơ sở y tế gần nhà thì được bác sĩ chẩn đoán bị yếu sinh lý. Xin hỏi bác sĩ đâu là nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn! (Bùi Nghĩa - Nam Định)

Trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Sau đây các chuyên gia Phòng khám nam khoa Thiên Tâm sẽ giải đáp thắc mắc của bạn:

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới bao gồm các triệu chứng như xuất tinh sớm, liet duong, rối loạn cương dương, giảm ham muốn tình dục,... Nam giới bị yếu sinh lý sẽ luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm và xấu hổ vì không biết làm sao để hài lòng bạn tình. 

[​IMG>Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới

1. Do yếu tố tâm lý

Thần kinh căng thẳng, lo lắng, sợ hãi, suy nghĩ nhiều, gia đình không hòa thuận, làm việc quá sức dẫn đến stress sẽ làm tăng nguy cơ rối loạn sinh lý và mất ham muốn tình dục ở nam giới.

2. Do tuổi tác

Tuổi càng cao, số người bị yếu sinh lý, roi loan cuong duong càng lớn, do khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục testosteron giảm dẫn đến việc giảm ham muốn tình dục của nam giới.

3. Do bệnh tật

- Những bệnh do huyết quản, khiếm khuyết cấu trúc dương vật...

- Bệnh do lão hóa dẫn đến rối loạn tuần hoàn, tiêu hóa, niệu sinh dục, làm rối loạn sinh lý và giảm ham muốn tình dục.

- Một số loại thuốc điều trị huyết áp như reserpin, dopegyt, thuốc an thần loại barbiturric cũng gây ảnh hưởng đến quá trình cương dương vật.

- Một số người mắc bệnh tim mạch, suy thận, suy gan, tiểu đường,…cũng bị yếu sinh lý.

4. Do phẫu thuật, chấn thương

Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lí cao ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục… hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần.

Trên đây là một số chia sẻ của các chuyên gia roiloancuongduong.edu.vn về nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Nếu vẫn còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ đặt mua sản phẩm thuoc tang cuong sinh ly theo đường dây nóng 097 454 2922 hoặc đặt hàng trực tiếp tại website trên.

Be the first person to like this.