• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Hiện tượng xuat tinh som ở nam giới xuất hiện ngày càng nhiều ở nam giới, khiến cho họ cảm thấy lo lắng, tâm lý không thoải mái, thậm chí là bị Stress, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống gia đình. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân để có thể hiểu rõ và khắc phục tình trạng này nhé. 

1. Cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, stress

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, với bao áp lực trong công việc làm cho cơ thể mệt mỏi, tâm lý căng thẳng. Trong tình trạng như vậy rất dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới khi lâm trận.

2. Thủ dâm thường xuyên

Thủ dâm là hành vi tình dục tự nhiên, giúp tìm đến khoái cảm. Khi thủ dâm sẽ khiến cho bộ phận sinh dục bị ma sát mạnh dẫn đến nhanh xuất tinh, nếu quá lạm dụng thời gian dài dài sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm. Ngoài ra còn dẫn đến một số chứng bệnh khác như mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, thậm chí vô sinh.

3. Sử dụng quá nhiều rượu bia, thuốc lá và các chất kích khác.

Nếu sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu bia, các chất cồn trong bia rượu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trí náo, có thể gây xuất tinh sớm, liệt dương.

4. Xuất tinh sớm do một số bệnh gây ra.

Một số bệnh về đường tình dục như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt ... cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.
Ngoài ra còn một số bệnh khác như tiểu đường, cao huyết áp, bệnh về tim mạch, cơ thể mệt mỏi kéo dài cũng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Nam giới nên tập cho mình những thói quen tốt để có thể dieu tri xuat tinh som của mình như:

- Không hút thuốc, uống rượu bia.
- Chăm chỉ luyện tập thể thao thường xuyên, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng bổ sung nhiều Vitamin E như giá đỗ, hành tây.
- Giảm stress, tạo tâm lý thoải mái.
- Nên đi khám và chữa dứt điểm các bệnh liên quan làm yếu sinh lý.

[​IMG]
Thuốc điều trị xuất tinh sớm VIPMAX

Trên đây là những cách điều trị xuất tinh sớm cho nam giới, nhưng nam giới nên kết hợp với thuốc để có thể nhanh chóng điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm...Vipmax - thuốc điều trị xuất tinh sớm, tăng kích thước dương vật hiệu quả cho nam giới, ngoài ra nam giới cũng có thể lựa chọn những sản phẩm cùng loại khác như Gravimax - rx, Cravimax...Liên hệ đặt mua sản phẩm qua số 097 454 2922, xem chi tiết tại roiloancuongduong.edu.vn

Be the first person to like this.