• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Cơ chế tăng kích thước dương vật

Tăng kích cỡ dương vật
Cơ chế tăng kích cỡ của dương vật như thế nào? Khi chúng ta cương cứng, dương vật chứa đầy máu, làm đầy các khoang Spongiosum Corpus là căn phòng được sử dụng chủ yếu là khi chúng ta đi tiểu và xuất tinh. Thể Hang thay vào đó chính là nơi chứa máu chủ yếu của Dương vật. Đây là nơi mà 90% của tất cả máu đều được giữ lại từng thời điểm và chúng ta đạt được sự cương cứng và tăng kích cỡ dương vật theo ý muốn.

[​IMG]
Thuốc tăng kích thước dương vật - chống xuất tinh sớm VIPMAX

Kích thước cậu nhỏ được giới hạn trong cả hai chiều dài và chiều rộng, khi đạt kích thước tối đa, là lúc thể hang có thể chứa đầy máu. Điều này cũng có nghĩa là Dương vật không thể tự có được kích thước lớn hơn kích thước của chính nó bởi khi đó máu đã được bơm tối đa vào Dương vật.

Vậy làm sao để làm Dương vật có thể dài hơn và to hơn? Cơ chế tăng kích cỡ dương vật như thế nào cho hiệu quả ? Bằng cách giúp dung tích thể Hang tăng lên để làm to dương vật, khi đó Dương vật của bạn sẽ chưa được nhiều máu hơn, đồng nghĩa với việc nó sẽ to hơn và dài hơn. Tham khảo: may tap duong vat

Cấu tạo dương vật

Thể Hang được làm lớn như thế nào?

Các bài tập mở rộng Dương vật được thiết kế để phá vỡ các bức tường của các khoang trong thể Hang bằng cách thúc đẩy thêm máu đi vào trong, mỗi lần như vậy sẽ kéo các buồng trong thể Hang này lớn hơn bình thường.

Dương vật sau đó tự sửa chữa bằng cách phát triển các khoang này, lớn hơn và mạnh mẽ hơn sau mỗi lần, điều này cho phép dương vật giữ nhiều máu hơn, mở rộng các mô cương cứng và sau suốt quá trình một vài tuần tập luyện, kết quả là một dương vật dài hơn, rộng hơn và mạnh mẽ hơn.

Dương vật cũng giống như bất kỳ một phần khác của cơ thể, vì nó có thể được thực hiện và phát triển đáng kể lớn hơn và mạnh hơn so với hiện tại. Bài tập cho thể Hang sẽ cho phép nó giữ lại nhiều máu hơn vì Dương vật phát triển lớn hơn và mạnh mẽ hơn theo cơ chế tăng kích thước dương vật.

Nếu chúng ta làm việc tại phòng tập thể dục một cách thường xuyên, chúng ta sẽ mong đợi để đạt được tăng trưởng cơ bắp. Nguyên tắc tương tự cũng được áp dụng cho dương vật. Sử dụng các bài tập và kỹ thuật một cách thường xuyên, chúng ta có thể phát triển dương vật của chúng ta và đạt được tăng trưởng đáng kể, khả năng và sức mạnh.

Điều này thật sự đơn giản, tập bằng tay hoặc 1 dụng cụ nào đó, kết hợp với sử dụngthuốc tăng kích thước cậu nhỏ VIPMAX thảo dược, chúng ta sẽ nhanh chóng đạt được kích cỡ như mong muốn sau khoảng 3 đến 6 tháng.

Sau khi bạn đạt được kích cỡ như mong muốn, bạn sẽ không cần uống thuốc, cũng không cần tác động từ tay hoặc những dụng cụ hỗ trợ, việc tập này sẽ trở nên thú vị và tuyệt vời hơn nhiều khi bạn thực hiện với đối tác của bạn. Việc quan hệ tình dục đều đặn sẽ là những Bài tập tốt nhất, hiệu quả nhất cho cậu bé của bạn!

Kích thước dương vật

Kích cỡ dương vật người liên quan đến chiều dài và chiều rộng của cơ quan sinh dục nam giới. Ham muốn có được dương vật lớn hơn đã mang lại sự hình thành và phát triển của các dịch vụ tăng trưởng kích cỡ dương vật. Xem thêm: thuốc tăng kích thước dương vật

Nếu so sánh với những loài linh trưởng, kể cả các loài lớn hơn như gorilla (khỉ đột), dương vật ở người tương đối lớn. Xét về cả chiều dài và chiều rộng, loài người có dương vật lớn hơn rất nhiều so với tất cả các loài linh trưởng khác[1].

Kích thước dương vật trung bình

Kích cỡ khi sơ sinh: Kích thước của trẻ em sinh ra là khoảng 1 cm khi xìu

Kích cỡ theo tuổi tác: Trước khi dậy thì, dương vật phát triển chậm hơn so với các cơ quan khác như não, tim, cơ, xương….Trong giai đoạn tiền dậy thì và dậy thì thì kích thước dương vật phát triển mạnh kèm theo các thay đổi của cơ thể như mọc lông mu,lông nách, vỡ giọng…Kể từ sau khi dậy thì, kích thước dương vật hoàn toàn không thay đổi. Chiều dài khi cương cứng

Nhiều nghiên cứu đã được tiến hành về chiều dài khi cương cứng của dương vật người trưởng thành.

Nghiên cứu xuất bản tháng 9 năm 1996 trên báo Journal of Urology đưa ra kích cỡ trung bình của dương vật là 12,9 cm. Nghiên cứu tiến hành trên 80 người Mỹ khỏe mạnh (thuộc mọi chủng tộc và trung bình 54 tuổi). Theo đó “Cả tuổi tác lẩn kích cỡ khi xìu đều KHÔNG giúp dự đoán chiều dài khi cương cứng.”

Nghiên cứu xuất bản tháng 12 năm 2000 trên International Journal of Impotence Research cho thấy kích cỡ dương vật trung bình của 50 người Do Thái da trắng là 13,6 cm.

Theo một nghiên cứu ở Việt Nam, kích thước dương vật ở nam giới trưởng thành Việt Nam khi xìu là 6,6 cm và khi cương là 11,2 cm.

Đường kính khi cương cứng

Trung bình từ 30 (chu vi khoảng 94,2 mm) đến 40mm (chu vi khoảng 125,6 mm)

Chiều dài trước cương cứng

Theo khảo sát của một số nhà khoa học, chiều dài dương vật trung bình trước khi cương của người dao động khoảng ba đến sáu centimet. Sau khi cương, chiều dài sẽ tăng gấp đôi, gấp ba thậm chí có trường hợp gấp năm (thường gặp ở người da đen).

Be the first person to like this.