• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Lin Ph
#0
Nên mua cân sức khỏe loại nào? Nhà cung cấp cân sức khỏe uy tín
 
Hiện nay, trên thị truờng có rất nhiều nhà cung cấp cân sức khỏe dưới nhiều thương hiệu khác nhau, với nhiều mẫu mã giá cả khác nhau nó vô hình chung đã làm cho người tiêu dùng gặp phải trở ngại khi mua hàng đặc biệt là đối với những khách hàng chưa am hiểu cũng như chưa có kinh nghiệm.Cân điện tử Denshi tự hào là nhà cung cấp dòng cân sức khỏe với chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường Việt Nam với các thương hiệu cân điện tử đang được Denshi bán trên thị trường như Camry, Tanita, Laica, Omron...
 
Với các loại rất đa dạng như Cân sức khỏe điện tử : Camry Eb 9602_S115, EB506_S677, EB 9370_S670, EB 9506_S678..., cân điện tử kiểm tra độ béo chuyện dụng Tanita HD 381, cân điện tử trẻ em Laica PS 3001, cân sức khỏe điện tử Laica PS1040...và giá cả của mỗi loại cũng dao động trong khoảng 300.000 đồng đến khoảng 2.000.000 đồng. Yùy theo nhu cầu, điều kiện kinh tế bạn có thể tự lựa chọn cho mình một chiếc cân phù hợp nhất cho mình.
 
[IMG] 
 
Cách nhận biết cân sức khỏe tốt :
 
Có 3 tiêu chí để bạn có thể biết chiếc cân bạn mua có phải cân tốt hay không :
 
- Độ ổn định : những yếu tố quyết định tính ổn định của cân điện tử mini là 
 
+ Khung cân phải chắc chắn để chịu được sức nặng của bạn, phần lắp ráp cơ khí bàn cân phải chuẩn.
 
+ Bộ chỉ thị : phải làm việc tốt và phải đạt được tiêu chuẩn mà nhà nước đã quy định.
 
+ Cảm biến lực : độ nhạy của cảm biến trọng lượng cao, chuẩn 2mV/V với độ lệch là 0.002 ( Loadcell Keli ).
 
- Độ chính xác của cân sức khỏe : phụ thuộc vào độ phân giải trong của Bộ chỉ thị và độ nhạy của cảm biến lực.
 
- Độ bền cao : tuổt thọ của cân phụ thuộc vào chất lượng của thiết bị cân. Nên thiết bị mà đựợc sản xuất từ những nguyên liệu tốt, được kiểm tra đúng quy trìnhkỹ năng trước khi xuất xương thì sản phẩm đó sẽ có chất lượng cao. Chất lượng của cân sức khỏe thường được đảm bảo bằng thương hiệu của nhà sản xuất và phụ thuộc khá nhiều vào nhà cung cấp.
 
Một số hướng dẫn sử dụng cân sức khỏe :
- Đặt cân ở vị trí thăng bằng : trên sàn nhà hay trên mặt bàn (nếu bạn cân cho em bé hay những vật nhỏ) không nên đặt ở nơi có địa hình dễ dao động khó giữ được cân bằng.
 
- Tránh sử dụng cân sức khỏe trong điều kiện nhiệt độ thay đổi quá lớn hoặc không khí lưu động mạnh, như là nơi ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc cửa gió của máy lạnh.
 
- Khi sử dụng cân cần đặt vật ở chính giữa bàn cân và không vượt ra ngoài phạm vi bàn cân, để bảo đảm độ chính xác.
 
- Nếu bạn dùng cân để  cân cho em bé thì khi em bé còn nhỏ bạn có thể đặt em bé vào thau rồi đặt lên cân hay thậm chí bạn có thể đặt em bé lên trên bàn cân trong truờng hopự em bé ít cựa quậy, khi em bé biết ngồi hay đứng thì bạn có thể cho em bé cân một cách thoải mái, Đây là kinh nghiệm của nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng cân chia sẻ.
 
Ưu điểm vượt trội của cân sức khỏe (can suc khoe) :
- Dễ sử dụng bạn chỉ cần lên và cân.
 
- Độ chính xác cao thích hợp cho mọi lứa tuổi có thể sử dụng.
 
- Kiểu dáng gọn nhẹ, mỏng, đẹp, ưa nhìn.
 
- Chất luợng cân sức khỏe tốt, chịu đựợc khối luợng cân rất cao, màn hình hiện thị rõ ràng.
Be the first person to like this.