• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Bệnh xuất tinh sớm và các vấn đề tình dục khác.

Dù có vẻ quá tải khi phải xử lý nhiều vấn đề trong cùng một lúc, nhưng chứng bệnh xuất tinh sớm thường liên quan đến những rối loạn tình dục khác nữa, nên hiểu về chúng sẽ giúp bạn điều trị xuất tinh sớm của mình.
xuất tinh sớm.

Với đàn ông, đi kèm với bệnh xuất tinh sớm có hai rối loạn tình dục hay gặp nhất là ức chế ham muốn tình dục và rối loạn cương (thứ phát). Thứ phát (mắc phải) có nghĩa là trước đây người đàn ông này không có vấn đề gì về ham muốn tình dục hoặc khả năng cương dương nhưng giờ thì anh ta gặp khó khăn, trục trặc (chẵn hạn, mất hoặc giảm ham muốn, khó hoặc không thể cương cứng…). Trị liệu tình dục cho người đàn ông lẫn người phối ngẫu có thể là một lựa chọn khả thi cho những rối lọan trên. Nhiều người cố gắng trị xuất tinh sớm bằng cách sử dụng những hướng dẫn và bài tập trong cuốn sách này. Nếu không hiệu quả trong vòng 3 đến 6 tháng, họ đồng ý tham vấn với một nhà trị liệu.

[​IMG]
Thuốc xịt chống xuất tinh sớm POWER DELAY SPRAY

Khi bạn ráng đối phó với chứng bệnh xuất tinh sớm bằng cách ức chế hưng phấn để trì hoãn xuất tinh cũng là một nguyên nhân có thể dẫn đến rối loạn cương. Theo Loudon (1988), khoảng 1/3 đàn ông bị bệnh xuất tinh sớm có vấn đề về cương dương. Người đàn ông đó thấy mình rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan : kích thích nhiều thì dễ bị “cướp cò, nhả đạn”, nhưng khi thiếu kích thích thì hỡi ơi “súng chẳng lên nòng”. Vì thế “khi trận địa cao xạ” vừa mới dựng lên, đương sự đành hối hả tính đường “làm tới”, sợ rằng lỡ “thằng em” treo cờ rũ thì cũng chẳng còn đâu cơ hội “nhập thành”. Tham khảo: thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Những nội dung về bệnh xuất tinh sớm và các vấn đề tình dục khác trên được chúng tôi trích ra từ sách “vượt qua xuất tinh sớm” tại trang 32 của sách. Chúc các quí ông có thêm những hiểu biết hơn về chứng bệnh xuất tinh sớm - cách chống xuất tinh sớm và những vấn đề về tình dục trong quan hệ.

Be the first person to like this.