• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
nguyễn đức vũ
#0

Một số cách tăng kích thước dương vật hiện nay được nhiều nam giới áp dụng như máy tập dương vật, một số loại thức ăn, các phương pháp tập luyện... những cách này đem lại hiệu quả rất cao chính vì thế các bạn nên tham khảo một số cách cải thiện kích thước dương vật dưới đây để giúp dương vật to hơn.

Chocolate cũng góp phần cải thiện kích thước cậu nhỏ

- Bạn có biết rằng chỉ cần ăn một thanh chocolate đen một ngày cũng có thể làm tăng 10% lưu lượng máu (theo một nghiên cứu của Đại học California). Do đó, đây là thực phẩm rất tốt cho những nam giới đang quan tâm đến việc mở rộng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn. đây cũng là cách làm dương vật to lên

- Chocolate sẽ làm tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ và giúp dễ dàng đạt được sự cương cứng, từ đó cải thiện kích cỡ hiện có.
Ăn cá cũng giúp lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn

Sử dụng máy tập làm to dương vật

Một trong những công cụ y tế hỗ trợ làm tăng kích thước dương vật hiệu quả nhanh nhất và an toàn nhất là máy tập dương vật đây là công cụ được sản xuất và nhập khẩu từ Hoa Kỳ với các chức năng hiện đại giúp dương vật được xoa bóp massage một cách nhẹ nhàng và thoải mái, giúp máu được lưu thông hơn, kích thước được cải thiện hơn.



- Các loại cá như cá hồi và cá ngừ có đầy đủ arginine - một axit amin quan trọng giúp phát hành các hormone và làm giãn nở các mạch máu. Điều này dẫn đến lưu lượng máu đến dương vật nhiều hơn, sự cương cứng ấn tượng hơn.

Ngoài cá, bạn có thể bổ sung các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao gồm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì.

Tập Kegels để cải thiện kích thước cậu nhỏ

- Không phải tất cả các bài tập tăng kích thước “cậu nhỏ” đều dựa trên việc tác động trực tiếp vào “cậu nhỏ” một cách đều đặn. Một ví dụ tiêu biểu là phương pháp Kegels.

- Mục đích của phương pháp này là làm tăng sức mạnh của cơ PC (phần cơ nằm ở khoảng giữa tinh hoàn và hậu môn). Để thực hành phương pháp trên, đơn giản bạn chỉ cần dùng lực bằng cách co thắt cơ PC (giống như khi nhịn tiểu). Mỗi lần co thắt, giữ nguyên trạng thái khoảng vài giây trước khi thả lỏng. Lặp lại vài lần và tăng thời gian mỗi lần co thắt. Kiên trì thực hiện đều đặn để đạt kết quả như mong muốn.
Xem thêm
may tap duong vat gia re

Be the first person to like this.