• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
nguyễn đức vũ
#0

Nước hoa kích dục sản phẩm hỗ trợ nam giới quyến rũ nam nữ giới cũng như giúp nam giới thăng hoa hơn trong tình yêu để có được sự thỏa mãn mỗi khi quan hệ khiến nữ giới không thể rời xa.

Hiện có hàng chục nhãn hiệu nước hoa kích dục khác nhau, được quảng cáo là hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha…, giá từ 800.000 đồng trở lên, có loại riêng cho nam, nữ. Đa số hàng được chào bán qua mạng, nơi bán không cho biết địa chỉ cụ thể. Ai muốn mua chỉ cần gọi điện thoại là có người mang đến tận nơi. Chúng tôi đến một địa chỉ hiếm hoi giới thiệu có bán nước hoa kích dục trên đường Cao Thắng, phường 4, quận 3 TP.HCM. “Cửa hàng” thật ra chỉ là nhà ở, trưng bày lèo tèo vài mặt hàng bao cao su, gel bôi trơn… Nghe chúng tôi hỏi mua nước hoa kích dục Excite Macho woman theo quảng cáo trên mạng, nữ nhân viên tên L. cho biết cửa hàng chính ở Hà Nội, đây chỉ là văn phòng đại diện nên không có đủ hàng. “Nếu muốn mua thì đặt cọc trước 50% là 450.000 đồng, để lại địa chỉ, sau ba ngày hàng từ Hà Nội đem vào sẽ có người giao tận nhà”. Đọc thêm nước hoa kích dục giá rẻ

Rao bán rầm rộ và công khai nhất là những “cửa hàng di động” trên đường Châu Văn Liêm (quận 5, TP.HCM). Chỉ một đoạn đường khoảng 50m đã có đến hơn chục điểm bán, ngụy trang bằng tủ thuốc lá nhưng bên trong trưng bày đầy bao cao su và dụng cụ kích dục dễ dàng cho khách nhìn thấy. Chúng tôi đến một quầy hàng hỏi mua thuốc kích dục, người bán hàng chê chúng tôi quê mùa, nói: “Thời buổi này ai còn xài thuốc kích dục. Dân chơi sành điệu thì phải xài nước hoa kích dục”. Người bán lôi trong tủ ra hai chai hình chữ nhật, dung tích 30ml, kích thước bằng bốn ngón tay, có hiệu là DuAi, giới thiệu: “Chai màu xanh dành cho nam, chai màu hồng dành cho nữ. Khi xài thì xịt một ít lên áo, cô nào ngửi được bảo đảm đều trải qua bảy giai đoạn: cười, nháy mắt, chạm, ôm ấp, vuốt ve, hôn và cuối cùng là lên giường. Những cô gái ăn chơi muốn câu đại gia cũng phải dùng loại nước hoa này. Hàng nhập từ Tây Ban Nha xịn nên yên tâm chất lượng. Giá 600.000 đồng/chai”. Trên sản phẩm toàn tiếng nước ngoài, không có nhãn phụ tiếng Việt. Chúng tôi còn được giới thiệu sản phẩm “quick rush poppers” - chỉ cần năm giây hít phải, người bạn tình sẽ có biểu hiện khoái cảm tình dục vượt trội hơn bình thường... Hầu hết nơi bán đều khẳng định: “kích dục 100% tự nhiên, không gây tác dụng phụ”.
Xem thêm
nước hoa kích dục mua ở đâu

Be the first person to like this.