• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Xuất tinh sớm vì thủ dâm quá nhiều

Thực ra, thủ dâm chỉ có hại cho sức khỏe khi con người lạm dụng nó.

Câu hỏi: Cháu năm nay 16 tuổi, đã thủ dâm từ năm lớp 7, nhưng đến kì 2 năm lớp 10, cháu mới đọc và hiểu ra tác hại của nó. Cháu thấy càng ngày tinh trùng càng ra nhanh và có lẽ cháu đang bị xuất tinh sớm. Xem thêm: cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả

Vì khi thủ dâm, chỉ sau 4-5 giây thì tinh dịch đã bắt đầu xuất ra, mấy hôm nay cháu lại hay bị mộng tinh liên tục. Cháu cảm thấy rất lo lắng nhưng không dám nói với gia đình, vậy nên cháu nhờ các bác tư vấn giúp cháu mẹo chống xuất tinh sớm. Cháu cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:
Chào cháu,
Theo những mô tả trên đây, cháu thủ dâm như vậy là tương đối sớm. Nhưng cháu không nói rõ tần suất thủ dâm là bao nhiêu trong 1 tuần. Tuy nhiên có thể nói việc thủ dâm của cháu đã ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng xuất tinh.
Thực ra, thủ dâm không xấu nếu biết thực hiện đúng chừng mực. Thủ dâm chỉ có hại cho sức khỏe khi con người lạm dụng nó.
Cháu còn rất trẻ và lại sớm nhận biết tác hại của việc lạm dụng thủ dâm nên không phải quá lo lắng. Chỉ cần thay đổi hành vi và lối sống thì cháu sẽ cải thiện được tình hình.

Những việc cháu nên làm lúc này là làm sao để chống xuất tinh sớm:
- Giảm dần tần suất thủ dâm, và cố gắng để thoát khỏi thói quen thủ dâm. Mỗi lần định thủ dâm, hãy nghĩ tới một việc làm khác hấp dẫn hơn và cố gắng nhịn.
- Hạn chế ở 1 mình trong phòng riêng.
- Hạn chế xem phim 'mát mẻ' và tranh ảnh khiêu dâm để không bị kích thích nhu cầu tình dục của bản thân.
- Giữ cho tinh thần luôn thoải mái, không lo lắng, hồi hộp.
- Chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, không nên ăn nhiều rau răm, đậu tương và các chế phẩm từ đậu tương. Tham khảo: cách quan hệ không xuất tinh sớm
- Tránh thức khuya, căng thẳng.
- Tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá.
- Ngoài giờ học, cháu nên tích cực tham gia hoạt động thể dục thể thao và các hoạt động xã hội cùng gia đình, bạn bè.
Để thực hiện những lời khuyên trên, cháu cần phải kiên trì và quyết tâm. Bởi vì nếu tiếp tục tình trạng này, sức khỏe nói chung cũng như sức khỏe sinh sản sau này của cháu sẽ bị ảnh hưởng.
- Tập một số bài tập chống xuất tinh sớm

Chúc cháu thành công! 

Be the first person to like this.