• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Quốc Phong
#0

Dùng lá hẹ chữa yếu sinh lý ở nam giới

Lá hẹ là một loại thực phẩm trong bữa ăn hàng ngày, nhưng ít ai biết: Yếu sinh lý có thể chữa trị bằng lá hẹ. Vậy lá hẹ có tác dụng gì và cách sử dụng ra sao cho hiệu quả?

Trong Đông y, rau hẹ vị cay hơi chua, hăng, tính ấm, có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, giải độc, cầm máu, tiêu đờm. Lá hẹ thường được dùng phối hợp với các vị thuốc khác trị chứng liệt dương, di tinh, chống xuất tinh sớm.

[​IMG]
Thuốc điều trị yếu sinh lý VIGRX

Thực tế, trong các bữa ăn hàng ngày, rau hẹ không chỉ được dùng nhiều để chế biến các món ăn mà người ta còn dùng hẹ để chữa yếu sinh lý nam bởi tác dụng bổ thận, trợ dương, cố tinh và ấm khớp.
Sau đây là 1 vài cách chế biến lá hẹ đơn giản mà bạn nên biết:
1. Lá hẹ tươi rửa sạch, giã lấy nước, uống ngày 2 lần trong một tuần.
2. Lá hẹ xào cùng tôm nõn tươi, ăn với cơm.
3. Lá hẹ nấu với gan dê không chỉ bổ dưỡng mà còn có tác dụng làm sáng mắt.
4. Lá hẹ xào lươn: Lươn lọc bỏ xương cắt khúc xào cùng gia vị, gừng, tỏi, khi cạn cho lá hẹ cắt đoạn, xào thêm 5 phút, ăn nóng.

Lá hẹ tăng cường sinh lý ở nam giới
Trong cây hẹ có các thành phần dưỡng chất là các loại đường (fructose, glucose, lactose, sucrose) và các loại hợp chất khác như odorin, methylaliin, linalool, proteine, carbohydrate, aliin, chất xơ, carotene, vitamin C… có tác dụng rất tốt cho sức khỏe. Trong Đông y, rau hẹ cay hơi chua, hăng, tính ấm, có tác dụng trợ thận, bổ dương, ôn trung, hành khí, tán huyết, thanh lọc cơ thể, cầm máu, sulfide, tiêu đờm, được coi là thuốc tăng lực giúp tăng cường sinh lý, trị xuất tinh sớm cho quý ông, dành cho các quý ông.

Xem thêm các cách chữa trị yếu sinh lý và cách chống xuất tinh sớm tại: roiloancuongduong.edu.vn

roiloancuongduong.edu.vn chuyên cung cấp các sản phẩm thuoc chong xuat tinh som, máy tập dương vật, thuốc tăng kích thước dương vật, thuốc điều trị rối loạn cương dương, vô sinh, liệt dương, nước hoa kích thích tình dục nam, nữ...

Be the first person to like this.
Hung Tran
#1

Có bác nào biết công thức món ăn nào tăng sinh lý nam giới – ăn vào chết mê ly ko? Chỉ e biết với :D

Last update on July 1, 2:43 am by Hung Tran.
Be the first person to like this.