• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
admin
#0

Phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ

Cách làm dương vật to và dài hiện nay đang được nhiều quý ông tìm hiểu. Bởi, hầu hết cánh mày râu đều mong muốn mình có một “cậu nhỏ” chuẩn men để tự tin trong chuyện “chăn gối”. Nhiều người cảm thấy rất tự ti với bản thân do dương vật của mình không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn tình. Nhưng, với sự phát triển hiện nay của y học, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm vì kích thước dương vật có thể tăng lên bằng nhiều phương pháp khác nhau.

Một “cậu nhỏ” có kích thước thông thường là 10cm khi cương cứng và 3cm khi ở trạng thái bình thường. Nếu như dương vật của bạn chỉ dưới 8cm khi cứng cứng và dưới 1,5 cm khi trạng thái bình thường thì “cậu nhỏ” của bạn bị nhỏ.

[​IMG]
VIPMAX thuốc tăng kích thước dương vật tự nhiên

Phương pháp tăng kích thước dương vật như thế nào?

Tăng kích thước "cậu nhỏ" sẽ giúp đời sống tình dục của bạn được thăng hoa hơn

Các bác sỹ chia sẻ một số biện pháp làm tăng kích thước dương vật như sau:

-Phương pháp tập luyện tăng chu vi:

phương pháp này được thực hiện như sau, dựa vào chuyển động tương tự như khi vắt sữa, dọc theo chiều dài cậu nhỏ. Dùng ngón cái và ngón dài cầm vào điểm cuối của cậu nhỏ", giữ chặt có chừng mực để đảm bảo "cậu nhỏ" ở trạng thái bán cương cứng mục đích để máu được giữ bên trong. Giữ tay với sức lực vừa phải, nhẹ nhàng trượt dọc theo chiều dài "cậu nhỏ", bài tập này có công dụng kích thích máu lưu thông đều đến mọi khoang trong "cậu nhỏ", giúp kích cỡ cậu nhỏ to ra. Làm như thế nhiều lần chậm rãi sẽ làm tăng kích thước, tăng chu vi lên.

-Phương pháp tăng chiều dài của dương vật:

với phương pháp này, bạn cần thực hiện nó khi dương vật không cương cứng. Dùng tay kéo cậu nhỏ dài ra đến khi nào đau thì dừng lại, cứ thực hiện như thế nhiều lần. Tuyệt đối không nên kéo cậu nhỏ dài ra quá sẽ làm ảnh hưởng đến dây chằng, có thể gây đến hiện tượng liệt dương. Bạn nên thực hiện phương pháp này hằng ngày và đều đặn.

- Phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ bằng cắt tỉa lông:

Đến tại các cơ sở chuyên khoa để tăng kích thước dương vật như ý muốn

với cách này có thể là vô lý nhưng cũng giống như bạn cắt tóc, thì trong mặt của bạn sẽ to hơn .

-Phương pháp tập luyện thể dục thể thao kết hợp với thuốc tăng kích thước cậu nhỏ

Những phương pháp trên có hiệu quả tức thì nhưng không đạt hiệu quả cao. Biện pháp tập luyện thể dục thể thao là biện pháp tốt nhất, vừa tăng cường sức khỏe vừa tăng kích thước cho cậu nhỏ.

Be the first person to like this.