• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Danh
#0
Thời tiết lạnh khiến làn da của bạn rất dễ bị ảnh hưởng vì bị ngứa và khô vì bị thiếu độ ẩm và thiếu nước. Vì thế, để làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ trong mùa đông, hãy tham khảo những phương pháp dưới đây nhé.
Bạn sẽ thích: Cách làm tóc nhanh dài nhất
1. Quả đu đủ
 
Trong quả đu đủ có chứa thành phần papain. Đây là loại enzyme có tác dụng loại bỏ tế bào da chết. Đặc biệt đu đủ còn có chứ Kali, chất xơ, chất khoáng và Magie giúp làn da mịn màng và khỏe mạnh, ngăn ngừa các nếp nhăn.
Ngoài ra, các Vitamin A, C, E có tác dụng như chất chống oxy hóa để chống lại các gốc tự do phá hủy nguồn cung cấp collagen cho làn da của bạn.
 
2. Cà chua
 
Cà chua có chứa nhiều loại vitamin tốt cho da như Vitamin C, Vitamin E, các nhóm vitamin C và carotene, kali, sắt… Cà chua cũng chính là loại quả chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể duy trì tuổi thanh xuân.
 
Bạn hãy lấy nửa quả cà chua đem ra xay nhuyễn và trộn với một thìa sữa chua sau đó bôi lên mặt, đợi 5-10 phút thì rửa sạch. Hỗn hợp này giúp teen có thể che bớt lỗ chân lông và đem lại làn da căng mịn.
3. Dưỡng da khô bằng dầu dừa nguyên chất
 
Tinh dầu dừa nguyên chất có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào nhờ đó mà da bạn được dưỡng ẩm một cách tối da. Ngoài ra, tinh dầu dừa còn hỗ trợ quá trình loại bỏ các tế bào chết và tế bào lão hóa, làm bề mặt da mịn màng và tươi sáng hơn.
 
Hằng ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa sạch mặt rồi lấy khoảng vài giọt dầu dừa nguyên chất xoa đều lên mặt và mát xa nhẹ nhàng trong vòng vài phút. Bạn cứ để như vậy và đi ngủ cho đến sáng hôm sau. Rửa mặt lại thật sạch bằng nước lạnh, bạn sẽ thấy làn da khô của mình được cải thiện rất nhiều. Làm thường xuyên, bạn sẽ thấy da mình trở nên mềm mại và mịn màng trông thấy, không còn những vết nứt nẻ dù là mùa đông.

Hiện nay bên mình đang cung cấp dầu dừa giá rẻ chỉ 60k/100ml trong chai thủy tinh nhé, ngoài ra còn các sản phẩm khác như mascara dầu dừa, son dưỡng môi dành cho anh chỉ em nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0128.607.4852
Like (1)
Loading...
1