• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
bonghong
#0

Khám phá về bản thân mình một chút qua những trắc nghiệm vui vui…

Có thể đúng nhiều, có thể đúng ít hoặc có thể sẽ không đúng gì cả. Nhưng chẳng sao! Giây phút bạn háo hức đọc về những gì về mình, tò mò về con số của những người mình quan tâm thì khoảnh khắc đó những muộn phiền, những lo toan đã được bạn tạm gác sang một bên… thế cũng đủ!

Nếu bạn sinh ngày 1, 10, 19, 28, bạn mang số 1.

Nếu bạn sinh ngày 2, 11, 20, 29, bạn mang số 2.

Nếu bạn sinh ngày 3, 12, 21, 30, bạn mang số 3.

Nếu bạn sinh ngày 4, 13, 22, 31, bạn mang số 4.

Nếu bạn sinh ngày 5, 14, 23, bạn mang số 5.

Nếu bạn sinh ngày 6, 15, 24, bạn mang số 6.

Nếu bạn sinh ngày 7, 16, 25, bạn mang số 7.

Nếu bạn sinh ngày 8, 17, 26, bạn mang số 8.

Nếu bạn sinh ngày 9, 18, 27, bạn mang số 9.

Số 1

Bạn là thông minh, hài hước và chăm chỉ. Bạn cũng là người trung thực, cứng đầu và thích nói thẳng. Bạn tốt bụng và thân thiện nhưng cũng dễ nổi cáu, dễ ghen tuông. Bạn tự tin và muốn được coi, được trở thành người đứng đầu. Bạn độc lập, mạnh mẽ và không bao giờ chịu làm theo người khác.

Bạn có thể yêu sớm nhưng chỉ kết hôn khi đã trưởng thành.

Bạn thường có vấn đề với những người có quan điểm ngược lại với mình và thường “chiến đấu” để chiến thắng họ trong một thời gian dài.

Bạn chi tiêu có phần hoang phí nhưng lại được đảm bảo bằng một công việc tốt trong tương lai. Nếu bạn là một anh chàng, bạn sẽ được nhiều người yêu mến và tôn trọng. Sức hấp dẫn về thần thái giúp bạn tự tin để có thể đi bất cứ nơi đâu.

Tuy nhiên, có một bí mật dành cho bạn. Có nhiều người ghen ghét và đố kị với bạn, họ sẽ tìm cách để làm cho tên tuổi và uy tín của bạn đi xuống.

Đơn giản bởi bạn quá thông minh và hấp dẫn. Bạn có một cuộc sống gia đình viên mãn với người bạn đời và những đứa trẻ tuyệt vời.

Những người phù hợp với bạn nhất mang số 4, 6 hoặc 8. Những người mang số 3, 5 hoặc 7 cũng có thể chọn làm bạn được.


Số 2

Bạn luôn được mọi người yêu mến dù có chuyện gì xảy ra. Bạn giống như một người hay ngủ mơ giữa ban ngày bởi bạn có hơi ít sự tự tin. Bạn luôn cần có sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người.

Bạn là người khó đoán, nghĩa là bạn luôn thay đổi theo thời gian và hoàn cảnh. Bạn có xu hướng trở thành nhạc công, nhà thơ, nhà văn, nghệ sĩ hoặc người kinh doanh nghệ thuật…

Thái độ của bạn giống như mặt trăng, có lúc tối tăm và mờ ảo, để mọi người có thể mong đợi những thay đổi trong bạn. Bạn có thể mang đến tình yêu bình lặng nhưng cũng chính bạn có thể lại là người hủy diệt nó.

Bạn không phải là người mạnh mẽ trong tình yêu. Vì vậy bạn cứ bình thản, chậm rãi cho đến khi bạn kết hôn.

Nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ là một người phụ nữ chịu trách nhiệm trong cả gia đình. Nếu bạn là một chàng trai, bạn sẽ thường tranh luận và tranh đấu trong gia đình hoặc ngược lại. Bạn sẽ hy sinh cuộc sống của cá nhân bạn vì lợi ích tốt đẹp của gia đình.

Bạn hiền lành, có trực giác với một tầm nhìn rộng, có một sức mạnh ẩn đằng sau vẻ bề ngoài. Những người phù hợp với bạn nhất mang số 2, 5 hoặc 9.

Số 3

Bạn là một người sắt đá, nhẫn tâm và ích kỷ. Bạn luôn cố gắng để leo lên, đạt tới những vị trí cao hơn.

Bạn có năng lượng mạnh mẽ, có khuôn mặt rạng rỡ và hạnh phúc. Vì vậy, đi tới bất cứ đâu, bạn cũng đạt được điều mình muốn. Định mệnh của bạn khi sinh ra là phải chăm chỉ. Bạn sẽ không thể nhận được bất cứ thứ gì nếu lười nhác.

Khi bạn trở thành người có tuổi, bạn muốn những người trẻ tuổi hơn lắng nghe mình vì bạn cho rằng người trẻ cần tôn trọng những người lớn tuổi hơn.

Nói chung, bạn không phải là người dễ chịu. Đối xử với bạn quả là không dễ dàng. Nếu là một đối thủ, bạn sẽ rất ‘khó nhằn’. Nhưng một khi bạn đã thích ai đó thì bạn sẽ thiết lập một tình bạn lâu dài với người ấy. Bạn luôn luôn nhận được sự tôn trọng từ những người khác.

Cuộc sống của bạn dường như có rất nhiều vấn đề khiến bạn lo lắng nhưng bạn hãy yên tâm vì chúng không kéo dài. Bạn sẽ có những đứa con tuyệt vời. Bạn quá yêu tiền nên sự cám dỗ của đồng tiền sẽ khiến bạn phải không ngừng cố gắng.

Nếu bạn là một chàng trai thì áp lực này còn kinh khủng hơn nữa. Nếu bạn là cô gái thì bạn có tính cách và sự giáo dục tốt, bạn cũng là người luôn làm việc chăm chỉ.

Bạn là một người yêu tự do, sáng tạo, giàu tham vọng, một người mang lại vẻ đẹp, niềm hy vọng và niềm vui cho thế giới này. Những người phù hợp với bạn nhất mang số 6 hoặc 9. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 1, 3 hoặc 5.


Số 4

Bạn rất ương ngạnh và bướng bỉnh. Bạn rất chăm chỉ nhưng thường ít may mắn trong cuộc sống. Bạn là người cực đoan, kiên nhẫn, kiên trì, một chút cổ điển, bạn sống với nền tảng và trật tự đầy khuôn phép.

Nếu bạn là một người đàn ông, bạn có thể gây phiền toái cho những người khác và đẩy họ ra xa khỏi bạn. Bạn hiểu họ và cả những vấn đề của họ khá sâu sắc. Nếu bạn là một cô gái, bạn rất hợp với lĩnh vực nghiên cứu và nghệ thuật. Nếu bạn là một anh chàng, bạn có phần ‘dại gái’ khi dành quá nhiều thời gian và sức lực bên những cô bạn gái.

Những người bạn sẽ sử dụng thời gian và tiền bạc của bạn rồi ‘biến mất’ khỏi cuộc đời của bạn để sống cuộc sống của chính họ. Điều đó khiến bạn trở thành ‘trắng tay’ và nhiều khi không biết phải làm gì.

Vì vậy, bạn cần cẩn thận trong các mối quan hệ, đừng để người khác lợi dụng trái tim của mình. Bạn thường sống với những thất vọng, ví dụ như bạn là người có bằng cấp nhưng bạn lại… thất nghiệp hoặc sẽ làm những công việc hết sức bình thường.

Bạn là người luôn sẵn sàng giúp đỡ gia đình và bạn bè. Bạn cũng là người bước vào tình yêu khá sớm.

Bạn là người chăm sóc gia đình rất tuyệt vời. Những người phù hợp với bạn nhất mang số 1 hoặc 8. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 5, 6 hoặc 7.

Số 5

Bạn là người rất được yêu mến trong cộng đồng. Bạn có thể đạt được những điều mình muốn bằng cách… nói chuyện, ngay cả với… kẻ thù.

Bạn có tư duy công việc khá tốt. Bạn thường không có kiểu suy nghĩ hôm nay hay ngày mai phải thế này hay thế kia mà sẽ hành động ngay khi cái đầu của bạn mách bảo rằng “hãy làm đi”.

Bạn sẽ nổi tiếng nếu bạn thành lập công ty, mở một doanh nghiệp, làm các công việc đến giao thương hoặc âm nhạc…

Bạn được yêu quý bởi tính cách hài hước. Bạn là một người mà bạn bè và gia đình luôn gọi đến khi cần giúp đỡ và bạn cũng luôn sẵn sàng “rút ví” để trợ giúp họ.

Bạn sẽ có nhiều hơn 1 mối quan hệ và luôn có xu hướng mở ra những mối quan hệ khác, thậm chí sau khi bạn đã kết hôn. Tuy nhiên, nửa kia của bạn thì lại kiểm soát bạn khá tốt đấy. Vì vậy, bạn hãy cẩn trọng! Bạn có thể đồng hành với bất cứ ai mang số 5 vì số 5 là con số đứng giữa.

Bạn là người thích thay đổi và thích sự tự do. Bạn cũng giống như một nhà thám hiểm với những phép thuật biến đổi ngay trên khuôn mặt của mình.

Bạn tìm hiểu cuộc sống thông qua những kinh nghiệm và những trải nghiệm sống chính là người thầy tốt nhất của bạn. Những người phù hợp với bạn nhất mang số 1, 2 hoặc 9. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 6 hoặc 8.

Số 6

Bạn sinh ra đã có số được hưởng rồi. Bạn chẳng cần quan tâm tới người khác, bạn luôn muốn tận hưởng cuộc sống của mình.

Bạn rất thích hợp nếu làm trong ngành giáo dục hoặc quản lý kinh doanh! Bạn có tài năng, tốt bụng (nhưng chỉ vớinhững người mà bạn nghĩ là tốt đẹp).

Bạn có thể là một cô gái rất xinh đẹp hoặc là một anh chàng rất điển trai, được yêu mến và luôn gặp nhiều may mắn với bất cứ điều gì trong cuộc sống của bạn. Dường như mọi điều tốt đẹp trên thế giới này đều để dành cho bạn.

Tâm trí và cơ thể của bạn cũng thật hoàn hảo. Bạn đáng yêu hơn bất kỳ con số khác. Nếu bạn là một chàng trai mang số 6, bạn sẽ trải qua vài mối tình với các cô gái cho đến khi bạn kết hôn. Còn nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ nhận được lời đính hôn hoặc kết hôn sớm.

Bạn là một người quan tâm tới gia đình và bạn bè. Nói chung, bạn sẽ làm chủ một gia đình hạnh phúc. Bạn là một người có lòng từ bi, thoải mái và công bằng, có trách nhiệm với gia đình, phán đoán tốt. Hơn tất cả, bạn có thể chữa lành các vết thương, giúp cho cuộc sống này hòa bình và tốt đẹp hơn.

Bạn có một nguồn năng lượng lớn khiến cho tình yêu phải đâm chồi nảy lộc. Những người phù hợp với bạn nhất mang số 1, 6 hoặc 9. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 4 hoặc 5.  

Số 7

Bạn có sức hấp dẫn đặc biệt với bất kỳ ai. Bạn thực tế, tự tin, thân thiện và vui vẻ. Bạn sẽ là một tài năng nếu làm về giáo dục, nghệ thuật, âm nhạc hoặc diễn xuất. Nếu bạn là một cô gái, bạn sẽ rất được yêu mến. Bạn thực sự có vấn đề với tính khí thất thường của mình.

Bạn sẽ được ở vị trí hàng đầu khi bạn đạt đến một độ tuổi nhất định. Nếu bạn là một anh chàng, bạn được rất nhiều cô gái yêu mến. Với họ, bạn quá tài năng. Vì thế, những người mang số 7 thường xuyên phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống hôn nhân, chỉ có một số ít là hạnh phúc.

Số 7 có mọi thứ, duy chỉ có một điều không trọn vẹn là bạn hay phải lo lắng trong suốt quãng đời của mình. Cuộc sống gia đình là một thử thách với số 7. Vì vậy, bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tìm kiếm cho mình một đối tác thay vì chờ đợi. Nếu bạn không hành động, bạn có thể phải kết thúc trong tình trạng cô đơn. Vì vậy, bạn hãy để ý tới vấn đề này.

Người phù hợp với bạn nhất mang số 2. Những người ít phù hợp với bạn hơn mang số 1 hoặc 4.  


Số 8

Bạn là một người rất cá nhân, chẳng ai có thể hiểu nổi bạn. Bạn thích “chỉ tay năm ngón” và ra lệnh cho người khác. Bạn có thể sớm trải qua những chuyện không vui. Gia cảnh có thể nghèo túng, một trong hai người cha hoặc mẹ phải mất sớm…

Những khó khăn này sẽ không cho phép bạn theo đuổi con đường học hành được lâu dài, nhưng bạn sẽ tìm hiểu cuộc sống một cách rất thực tế.

Bạn là một trong những người có thể chiến đấu cho công lý. Bạn thường rất dè dặt với số ít các bạn bè, thường sống trong cô đơn và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Một khi bạn đã kết hôn (mà thường là muộn) thì những điều kém may mắn sẽ rời bỏ bạn, bạn sẽ bình yên hơn.

Bạn có những tính cách tuyệt vời như kỷ luật, kiên trì, can đảm, sức mạnh… Những điều đó sẽ đưa bạn đến thành công.

Bạn giống như một chiến binh dũng cảm vậy. Người phù hợp với bạn nhất mang số 1, 4 hoặc 8. Người ít phù hợp với bạn hơn mang số 5.  

Số 9

Các bạn là những người xung khắc. Bạn rất mạnh mẽ, cả thể chất lẫn tinh thần. Bạn thường có mục tiêu lớn. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu đó.

Thông thường, bạn phải trải qua nhiều vấn đề trong gia đình và bạn sẽ phải sống cuộc sống chiến đấu. Nhưng một khi bạn đã làm được một điều gì đó, nó luôn là một thứ rất lớn lao. Bạn rất được tôn trọng trong cộng đồng.

Bạn là một người có thể đối mặt với thách thức và kết thúc thành công. Thời tuổi trẻ, bạn rất nghịch ngợm và hay bị cha mẹ đánh đòn. Bạn cũng tham gia vào nhiều “cuộc chiến” và gặp phải những chấn thương. Nhưng khi đã trưởng thành, bạn lại rất bình tĩnh và cư xử như đấng nam nhi đại trượng phu.

Tình yêu không phải là một vấn đề dễ dàng với bạn. Cuộc sống gia đình của bạn là rất tốt, nhưng sẽ có những lo lắng về con cái. Bạn có lòng nhân ái, từ bi, kiên nhẫn và khôn ngoan.

Bạn được sinh ra là để đạt được các mục đích sống, để phục vụ tất cả mọi người một cách công bằng và không định kiến. Bạn phù hợp làm ngành kỹ thuật hoặc tài chính, ngân hàng bởi mọi người luôn tin tưởng bạn. Bạn hoàn toàn là một hình mẫu cho bất cứ ai và là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những người bên cạnh.

Người phù hợp với bạn nhất mang số 3, 5, 6 hoặc 9. Người ít phù hợp với bạn hơn mang số 2.

Theo Megafun

 

Last update on June 13, 3:54 pm by bonghong.
Be the first person to like this.