• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
219 views

 GỬI NGƯỜI CON GÁI ANH YÊU !HOÀNG PHƯƠNG

Trong tâm trí, lúc nào anh cũng chỉ muốn nói với em rằng

Hãy yêu anh, em nhé”.

Em trẻ con, rất nhạy cảm nên hay nghĩ vẩn vơ, khiến anh lo lắng. Bên em, anh muốn mình thật mạnh mẽ , là bờ vai vững chắc để em tựa vào. Nhưng … anh chỉ làm được những điều đó khi có em bên cạnh. Vì vậy …. Hãy yêu anh, em nhé!

Để khi em khóc, em sẽ có một bờ vai để tựa vào. Cảm giác được nhìn thấy bờ vai đang rung lên, thổn thức trên vai mình làm anh thấy mình mạnh mẽ hơn để có thể an ủi em. E hãy luôn bên anh để khi thành công hay thất bại trên đường đời, người chia sẻ những giây phút đó với anh chỉ có thể là em. Và như thế anh biết mình không cô đơn.

Chỉ cần có em cùng ngồi ngắm hoàng hôn ngoài biển, mỗi sớm mai thức dạy được là người đầu tiên em nghĩ đến và là người cuối cùng em nghĩ đến trước khi đi ngủ - như vậy thôi là anh thấy mình hạnh phúc rồi.
Hãy yêu anh, em nhé!
Bàn tay em bé nhỏ, hay lạnh giá mỗi khi đông về, bàn tay anh dù không đủ to, không nắm hết tay em nhưng anh sẽ nắm thật chặt, sẽ mang hơi ấm cho tay em bớt giá rét.
Mỗi khi em giận dỗi, anh sẽ được dịp “ trổ tài” làm trò tếu, khiến em mỉm cười. Vì em biết không, những nụ cười của em sẽ xua tan những mệt mỏi và sưởi ấm trái tim anh mỗi khi lạc nhịp.
Hãy yêu anh, em nhé!
Để anh biết giữ hẹn sau một lần em giận dỗi. Để tất cả những nỗi lo âu trong một ngày sẽ tan biến khi em vòng tay ôm lấy anh, dịu dàng, nhỏ nhẹ: “Dù có chuyện gì xảy ra em vẫn luôn ở bên anh mà, cố lên anh nhé”.
Để anh được là chính mình, vì có những lúc anh không mạnh mẽ, cũng có những khi anh mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả. Sau những phút giây như vậy. anh lại có động lực để cố gắng hơn nữa, vì em – tình yêu của anh.
Để mỗi chiếc lá vàng rơi trước hiên nhà, xoay xoay theo làn gió nhẹ và dịu dàng rơi ngay dưới chân, cũng khiến anh nghĩ đến em và mỉm cười hạnh phúc.
Vậy, hãy yêu anh, em nhé ….

Posted in: Bút ký - Truyện
Like (2)
Loading...
2
girlchampa_sg@yahoo.com
Oi nguong mo truoc tinh yeu cua 2 nguoi qua.. Uoc gi co nguoi yeu minh nhu the nhi..hihi ^^.. chuc a ph va hoang phuong mai h/p nhe..^^
1
1
November 3, 2012
Kaka
<ul> <li>hy vong NC se la noi ket noi de cac ban den gan nhau, hieu nhau va cung nhau tien xa hon....Chuc mung cac ban da yeu va duoc yeu luon hanh phuc ben nhau. :-l</li> </ul>
November 4, 2012 Edited
TRƯƠNG VĂN PHÚC (YARA_ MLM) chữ Multi-Level Marketing
<p>cam on anh rât nhiêu !huy vong co ay hieu minh nhieu hon ,la minh cam thay hanh phuc rôi!</p>
November 4, 2012
thuymuoi
<p>thật ngưỡng mộ....ôi! mình lại mơ nữa rùi. @@  Chúc ngọn lửa tình yêu của 2 bạn luôn rực cháy nhé!</p>
November 4, 2012