• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Thạch Ngọc Xuân
by On April 21, 2013
0 Rating 54 views 3 Likes 0 Comments
CHÚC MỪNG TÂN CHỦ TỊCH HỘI TRUYỀN THỐNG VĂN HÓA CHĂMPA (USA).
Nhằm mục đích hướng về cội nguồn, duy trì và bảo tồn những nét văn hóa cổ truyền của dân tộc. Trong suốt 12 năm qua, với vai trò là Chủ tịch Hội truyền thống văn hóa Chămpa (USA), bản thân tôi đã không biết mệt mỏi và luôn nỗ lực hết mình để cống hiến cho cộng đồng thân yêu của chúng ta. Hơn bao giờ hết, lúc nào tôi cũng ao ước cho Chăm mình luôn đoàn kết, mọi người đều cùng nhau chung tay làm điều gì đó hầu đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng Chămpa ở trong nước cũng như hải ngoại. Vừa qua, vào ngày 14/4/2013, Hội truyền thống văn hóa Chămpa (USA) cũng đã bầu lại BCH mới. Nhân đây, tôi xin gửi lời chúc mừng tới BCH và ông tân chủ tịch Qua Đình Nam, mong rằng BCH sẽ luôn duy trì, phát huy hơn nữa các phong trào, cũng như những hoạt động của Hội trong nhiều năm qua.
Người ta nói rằng "con chim bay hoài cũng mỏi cánh, con ngựa chạy mãi cũng chồn chân", nhưng với tôi thì hoàn toàn khác, giá như có điều kiện và cơ hôi được đóng góp sức mọn của mình cho cộng đồng, thì có lẽ, tôi sẽ không hề biết mệt mỏi để mà chùn bước bao giờ.! (Dù là hạt cát nhỏ trên sa mạc, nhưng tôi cũng phải tìm một chỗ đứng cho riêng mình).
Một lần nữa, tôi xin gởi lời cảm ơn sâu sắc đến cộng đồng Chămpa tại USA, đặc biệt là cộng đồng Chăm tại Sacramento - California đã đồng hành củng với tôi trong quá trình tìm về cội nguồn suốt nhiều năm qua!
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN!
(THẠCH NGỌC XUÂN).
0
Total votes: 0
Thạch Ngọc Xuân
User not write anything about he.
Like (3)
Loading...
3

It will be interesting:

By: On October 6, 2018
0 Rating 203 views 1 like 0 Comments
Read more
By: On February 23, 2019
0 Rating 934 views 1 like 0 Comments
Read more