• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
toan toan ha
#0

Chắc hẳn ai cũng đã từng muốn tìm kiếm một tài liệu quan trọng nhưng không biết nó nằm tại vị trí nào trên máy tính, điều đó khiến bạn vừa phải lục tung từng ngóc ngách trong ổ cứng vừa mất thời gian mà kết quả thì khóc ròng. Lúc này, nếu có trong tay một phần mềm có chức năng tìm kiếm dữ liệu thì công việc sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Vậy hôm nay hãy cùng Gamehot24h tìm hiểu về top 5 phần mềm tìm kiếm file, dữ liệu nhanh nhất trên Windows nhé!

3 phần mềm tìm kiếm file, dữ liệu nhanh nhất trên windows

1. Windows Search

Windows Search là công cụ tìm kiếm mặc định được tích hợp sẵn trên Windows, vì là phần mềm có sẵn nên rất quen thuộc đối với người dùng. Mỗi khi người dùng mở bất kì một thư mục hay cửa sổ Explorer nào đó, Windows Search cũng được hiển thị sẵn ở góc trên bên phải màn hình cho phép người dùng tìm kiếm các dữ liệu dễ dàng, chức năng này còn có sẵn trong Start Menu.

Khác với các phiên bản cũ của hệ điều hành Windows như Windows 98/ME/XP, chức năng tìm kiếm trong Windows 7 đã được cải tiến rất nhiều giúp người dùng dễ dàng phân loại, tìm đúng dữ liệu cần tìm. Chức năng này cho phép người dùng tìm kiếm theo tính chất tập tin, kích thước hoặc ngày tháng tạo ra file/folder.

https://gamehot24h.com/kien-thuc/top-5-phan-mem-tim-kiem-file-du-lieu-nhanh-nhat-tren-windows-757263.html

Thông tin
Mail: chienlh2551985@gmail.com
Website: https://gamehot24h.com
Social

Xem thêm

Be the first person to like this.