• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Lê Minh
#0

DIVA Luxury thiên đường chăm sóc sắc đẹp uy tín cho hội chị em

Bạn đang tìm một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, được làm đẹp bởi những bác sĩ giỏi, cùng công nghệ hiện đại và một quy trình thẩm mỹ khoa học. Giờ đây những điều chị em mong muốn đã hội tụ đầy đủ tại DIVA Luxury. Hãy cùng Gia Đình Việt Nam khám phá ngay thiên đường làm đẹp này nhé!

4 Lý do bạn nên đến bạn làm đẹp tại DIVA Luxury

Qua 5 năm hình thành và không ngừng phát triển, đứng giữa dòng chảy sôi động của thị trường thẩm mỹ Việt Nam, DIVA Luxury vẫn từng bước chiếm trọn niềm tin của đông đảo khách hàng, trở thành hệ thống thẩm mỹ lớn nhất khu vực miền nam. Vậy đâu là yếu tố để đạt được kết quả này?

Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn DIVA Luxury là điểm đến!

Không gian đạt chuẩn 5 sao

Trong quá trình phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng, DIVA Luxury không chỉ hướng đến chất lượng mà còn muốn tạo ra một không gian spa mà ở đó chị em cảm thấy thư giãn, thoải mái và an tâm nhất. Với phong cách thiết kế phương Tây cổ điển,kết hợp hài hòa giữa yếu tố ánh sáng, màu sắc ấn tượng tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng.  

DIVA Luxury thiên đường chăm sóc sắc đẹp uy tín cho hội chị em 1
DIVA Luxury mang đến không gian làm đẹp hiện đại, sang trọng

Đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm

Luôn quan niệm “Lấy tâm làm quy chuẩn”, đội ngũ các Bác sĩ và kỹ thuật viên tại DIVA Luxury được tuyển dụng, đào tạo rất bài bản, chuyên môn cao để đáp ứng được mong muốn làm đẹp của khách hàng, mang lại đột phá mới về hiệu quả điều trị. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn thường xuyên cập nhật những xu hướng, phương pháp thẩm mỹ mới trên thế giới để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu làm đẹp nhan sắc của khách hàng.

Dịch vụ đa dạng từ cơ bản đến chuyên sâu

Đến với DIVA Luxury bạn sẽ được cung cấp dịch vụ đa dạng, giúp bạn khắc phục khuyết điểm trên cơ thể, níu giữ nét đẹp thời thanh xuân:

+ Dịch vụ điều trị da: Mụn – Nám – Tàn nhang – Rỗ – Sẹo.

+ Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ: Phun mày – Phun môi.

+ Dịch vụ chăm sóc da: Vi kim tảo biển – Bắn sáng HA – Tắm trắng phi thuyền –Triệt lông Diode Laser – Phủ bóng Nano – Giảm mỡ Lipo Theramax Plus. 

+ Dịch vụ tiểu phẫu: nhấn mí, cắt mí, treo chân cung mày, tiêm filler.

 

Nguồn: https://giadinhvietnam.net/diva-luxury-thien-duong-cham-soc-sac-dep-uy-tin-cho-hoi-chi-em/

DIVA Luxury thiên đường chăm sóc sắc đẹp uy tín cho hội chị em 2
Thẩm mỹ DIVA cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp cao cấp từ cơ bản đến chuyên sâu

Với bất kỳ loại dịch vụ nào, bạn cũng nhận được liệu trình phù hợp và tiên tiến nhất. Quy trình thẩm mỹ được thực hiện đúng theo quy định của Bộ Y tế đưa ra.

Công nghệ tiên phong dẫn đầu

Tất cả những máy móc, trang thiết bị được sử dụng tại DIVA đều được nhập khẩu từ những nước nổi tiếng hàng đầu về thẩm mỹ như: Mỹ, Hàn Quốc. Giúp hạn chế tối đa những trường hợp xấu, hay di chứng của thẩm mỹ đem lại.

Một số công nghệ nổi bật được sử dụng tại DIVA SPA: Laser Alphatech, Laser CO2 Fractional,…

DIVA Luxury thiên đường chăm sóc sắc đẹp uy tín cho hội chị em 3
DIVA Luxury luôn là địa chỉ tiên phong ứng dụng những công nghệ làm đẹp tân tiến

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Từ những ngày đầu thành lập, hệ thống thẩm mỹ DIVA luôn lấy khách hàng làm động lực phát triển, cho nên khách hàng đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp nhận và xử lý trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, nhằm cân bằng với mức thu nhập bình quân của chị em, DIVA Luxury luôn đưa ra những mức giá dịch vụ phù hợp, không phát sinh chi phí trong suốt quá trình thực hiện liệu trình. Cùng với đó là nhiều ưu đãi đặc biệt giúp khách hàng an tâm làm đẹp trong thời gian dài mà không cần lo ngại quá nhiều về tài chính.

DIVA Luxury thiên đường chăm sóc sắc đẹp uy tín cho hội chị em 4
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với gần 40 chi nhánh phân bố rộng khắp các tỉnh thành: Đà Lạt, Cần Thơ, Cà Mau, Bình Dương, Bình Phước, Vũng Tàu, Tp.HCM, Đà Nẵng… Vì thế dù bạn ở đâu đều có thể đến và làm đẹp tại DIVA Luxury với cam kết chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Be the first person to like this.