• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live
Ngoại Hạng Anh
#0

Theo báo cáo từ link acestream hom nay, rõ ràng "Đây là bằng chứng rõ ràng và không thể chối bỏ rằng anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới." Đó là thông điệp từ huấn luyện viên trưởng Bồ Đào Nha Fernando Santos sau màn thể hiện bốn bàn của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại ở vòng loại Giải vô địch châu Âu với 25 bàn sau khi dẫn Bồ Đào Nha vượt qua Litva 5-1 vào thứ Ba.

Siêu sao 34 tuổi này đã không thể ngăn cản trong cuộc đụng độ vòng loại Euro 2020 bảng B tại Vilnius, nơi anh đã ăn mừng cú hat-trick thứ tám của Bồ Đào Nha trong khi cải thiện thành tích quốc tế của mình lên 93 bàn thắng.

Là người chiến thắng Ballon năm lần trong số rất nhiều danh hiệu khác trong sự nghiệp đáng chú ý, việc đứng trong trò chơi của Ronaldo thường được tranh luận cùng với đội trưởng Lionel Messi của Barcelona.

Nhưng ông chủ Santos của Bồ Đào Nha không nghi ngờ gì về việc ai là cầu thủ hay nhất thế giới đang theo dõi một màn trình diễn đáng nhớ khác của Ronaldo.

"Đây là bằng chứng rõ ràng và không thể chối bỏ rằng anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới", Santos nói sau khi thi đấu vòng loại Euro 2020 xa nhà.

"Không có sân vận động nào trên thế giới mà Ronaldo không được hoan nghênh", Santos nói thêm. "Anh ấy là người giỏi nhất thế giới.

"Chúng tôi đã đến Paris trong trò chơi đầu tiên của tôi và khách sạn ở Pháp ở ngay bên kia đường. Có một ngàn người ở trước cửa nhà chúng tôi."

 

Theo tuong thuat truc tiep bong da, Santos tiếp tục: "Tôi nghĩ thật lạ khi anh ấy không ghi bàn. Họ nói rằng nó sẽ kết thúc ... Không có gì kết thúc. Bạn phải cẩn thận vì nó không bao giờ kết thúc."

Be the first person to like this.