• Facebook
  • Yahoo
  • Google
  • Live
  • Twitter
  • Live

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu năm 2019 hết bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc được quan tâm nhiều nhất ở nam giới. Trên thực tế, nhiều bệnh nhân có nhu cầu muốn thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, nhưng vì lo ngại về chi phí nên còn chần chừ. Do đó, việc biết được cụ thể chi phí cho 1 ca phẫu thuật sẽ giúp họ chủ động hơn rất nhiều. Hiểu được vấn đề đó, chúng tôi xin gửi đến quý bệnh nhân những yếu tố cần thiết cho 1 ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

 

Những yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí của 1 ca phẫu thuật cắt bao quy đầu

 

Description: Kết quả hình ảnh cho cắt bao quy đầu

 

cắt bao quy đầu là thủ thuật bỏ phần da thừa bọc ở quy đầu – Ảnh minh họa

 

Tình trạng hiện tại của bao quy đầu

 

Hiện nay, có không ít bệnh nhân bị dài hoặc hẹp bao quy đầu mà không chữa trị sớm dẫn đến viêm bao quy đầu rồi mới tiến hành tiểu phẫu cắt. Lúc này đây, chi phí tất nhiên sẽ có phần đắt hơn so với các trường hợp chữa trị sớm trước khi dẫn đến viêm nhiễm.

 

Trường hợp khác, có người bị hẹp bao quy đầu hoàn toàn, có người lại chỉ bị một nửa. Vì vạy, giá tiền có thể chênh lệch nhau. Tóm lại, để biết chi phí, quý bệnh nhân nên đến bệnh viện, phòng khám để các bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng hiện tại của bao quy đầu là dài, hẹp, ngắn hoặc viêm. 

Description: Kết quả hình ảnh cho cắt bao quy đầu

Các trường hợp cần cắt bao quy đầu

 

Biện pháp thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu

 

Chi phí cắt bao quy đầu năm 2019 căn cứ rất nhiều vào biện pháp thực hiện. Bạn có thể chọn thực hiện theo phương pháp truyền thống nếu điều kiện kinh tế khó khăn, hoặc chọn phẫu thuật cắt bao quy đầu theo phương pháp hiện đại với công nghệ cao, mau lành, mang đậm tính thẩm mỹ, không gây đau, mau hồi phục. Và tất nhiên chi phí sẽ đắt hơn so với phương pháp truyền thống.

 

Xem thêm: Hình ảnh tinh trùng loãng

 

Nơi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu

 

Hiện nay rất nhiều các sơ sở y tế hỗ trợ dịch vụ phẫu thuật cắt bao quy đầu. Nhưng để tìm ra 1 nơi uy tín thì thật sự không mấy dễ dàng. Trước hiện trạng quá nhiều phòng khám "chui", kém chất lượng đang hoạt động rộng rãi không có giấy phép hoạt động của Sở Y Tế.

 

Ở Nghệ An, quý bệnh nhân hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào phòng khám đa khoa Lê Lợi – Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn nghệ an. Bởi nơi đây là cơ sở y tế uy tín, chất lượng với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị tiên tiến. Và đặc biệt hơn, chi phí cắt bao quy đầu luôn được công khai rành mạch, rõ ràng, dưới sự niêm yết của Sở Y Tế.

 

 

Tư vấn miễn phí

Last update on July 14, 8:23 am by B?ng H?i.
Be the first person to like this.